Cách đổi tên Fanpage và xây dựng Fanpage triệu flow

11/04/2020 15:46

Khi bạn thay đổi mô hình kinh doanh, cũng như thay đổi thương hiệu trong kinh doanh, nhưng bạn lại muốn tận dụng lại fanpage vốn có để tận dụng một lượng tương tác lâu nay. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để bạn có thể đổi tên fanpage cũ thành tên mới cho phù hợp với công việc kinh doanh.

Hay đơn giản chỉ là bạn đã thử nhiều lần đổi tên fanpage của mình nhưng đều không thành công. Làm thế nào để Fanpage của bạn có thật nhiều lượt thích. ĐÓ dường như là câu hổi mà rất nhiều khách hàng của Tùng muốn biết. Hôm nay Tùng xin chia sẻ một cái mẹo rất nhỏ giúp bạn có thể đổi bất kỳ fanpage nào thành tên mới như ý bạn muốn, kể cả fanpage Việt Nam hay Fanpage tây.

Bước 1:

ten 1

Mở fanpage của mình ra và vào giới thiệu / Chỉnh sửa tên / Đề tên mới theo ý bạn / Tiếp tục. Sau đó bạn sẽ không ấn yêu cầu thay đổi mà chụp lại ảnh " Xác nhận yêu cầu thay đổi tên" như Tùng chụp phía dưới đây.

Bước 2: 

- Vào linhk: https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583

- Bạn copy linhk fanpage của bạn đưa vào: Địa chỉ web ( Url) của trang như mũi tên phía dưới

- Ghi mô tả chi tiết nếu là fanpage Việt như hình mũi tên phía dưới

- Chọn tệp. Duyệt tấm ảnh bạn đã chụp trước đó ở bước 1

ten-3

- Đến đây bạn sẽ không ấn Gửi ngay mà quay lại lúc bước 1 và ấn Yêu cầu thay đổi. Khi ấn xong thì quay lại ấn Gửi

Chúc các bạn thành công và đây là kết quả của Tùng. Rất Ok! Vậy là Tùng đã đổi thành công tên Fanpage từ Hàng nội địa Trung Quốc sang It One Việt Nam - Academy
 
 
Chú ý:
Câu hỏi đặt ra là tại sao trên thị trường có những anh em bán fanpage 10K theo dõi với giá 2tr hay hơn 2tr. Vậy nuôi đến bao giờ ta mới có fanpage 10.000 theo dõi. Sau đây là một mẹo khá hay trong anh em đó là anh em sẽ tạo ra các fanpage cộng đồng, fanpage liên quan đến các nghệ sỹ nổi tiếng, fanpage liên quan về giải trí nhạc hay game, fanpage liên quan đến sex ... Với những fanpage này sẽ được rất nhiều người quan tâm và dễ tăng like. Khi đến một mức theo dõi theo mong muốn ta chỉ việc sử dụng mẹo như trên Tùng chia sẻ để đổi tên thành fanpage doanh nghiệp mình sử dụng hoặc bán cho khách hàng cần.
 

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay