Chăm sóc & xây dựng nội dung

Thời đại bùng nổ công nghệ, nhà nhà có website, người người có fanpage doanh nghiệp. Nhưng bạn đang gặp khó khăn trong việc thiếu nhân sự marketing online chăm sóc và quản lý các kênh marketing online doanh nghiệp. It One Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ quản lý và chăm sóc cũng như xây dựng nội dung quảng cáo cho mọi cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu.

Thời đại bùng nổ công nghệ, nhà nhà có website, người người có fanpage doanh nghiệp. Nhưng bạn đang gặp khó khăn trong việc thiếu nhân sự marketing online chăm sóc và quản lý các kênh marketing online doanh nghiệp. It One Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ quản lý và chăm sóc cũng như xây dựng nội dung quảng cáo cho mọi cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu.

- Dịch vụ quản lý website và Fanpage

- Dịch vụ xây dựng nội dung quảng cáo ads: Thiết kế banner quảng cáo và xây dựng content quảng cáo

- Dịch vụ chăm sóc website và fanpage 


- Mỗi Tháng sẽ có ít nhất 12 – 15 bài đăng mới liên tục được cập nhật trên Website và Fanpage. Tất cả các bài viết đều dạng chuẩn SEO Google và Facebook.

- Bài viết với nội dung thông tin đầy đủ, chính xác, không mắc lỗi chính tả, ngữ pháp hay lặp từ, được trình bày rõ ràng, mạch lạc.

- Bài viết có nội dung điều hướng sản phẩm KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU theo yêu cầu.

- Thiết kế Banner Chuyên nghiệp đi cùng với bài viết, hình ảnh đảm bảo rõ nét, ít nhất 3-4 hình/ bài và không dính logo thương hiệu khác.

- NÓI KHÔNG với Copy, Viết ở tất cả các ngành nghề, lĩnh vực.

- Tối ưu thẻ Meta Description, đoạn mở bài, thân bài, kết bài và heading trong bài viết với tiêu chuẩn tiêu đề - Heading 1,đề mục - Heading 2, đề mục con - Heading 3,4 …(theo đúng cấu trúc của outline).

Content luôn là cốt lõi của mọi chiến lược Marketing. Đặc biệt với những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh thì việc sở hữu một ý tưởng hấp dẫn, chuẩn SEO, dễ dàng lên TOP để tiếp cận người dùng được xem là yếu tố sống còn khi truyền thông thương hiệu, cũng như chinh phục mục tiêu bán hàng hiệu quả.

Hãy để It One Việt Nam hỗ trợ bạn: Dịch vụ SEO Google, Facebook tốt nhất Thanh Hóa giải quyết các bài viết của bạn dạng chuẩn SEO....


Công ty TNHH truyền thông IT One Việt Nam

MST: 2802857875
Hotline: 097 1122 586
Zalo: 0912 996 892
ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG tham khảo tại website: www.itonevietnam.com

 

 

Bình luận
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay