Chính sách chung

30/09/2020 09:58

I. Hình thức thanh toán

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN - ĐỊA CHỈ NGÂN HÀNG

a. Thanh toán trực tiếp: Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, hoặc mua hàng qua điện thoại trong khu vực nội thành Hà Nội thì thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

b. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng :

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

CHỦ TÀI KHOẢN: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG IT ONE VIỆT NAM

TÊN NGÂN HÀNG: Vietcombank chi nhánh Thanh Hóa

SỐ TÀI KHOẢN: 1015399439

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với hình thức thanh toán này vì khi chuyển tiền ở ngân hàng, ngân hàng sẽ đưa cho bạn một giấy ủy nhiệm chi trong đó có số tiền và  số  TK mà  bạn chuyển tiền tới, nên các bạn  khôn phải lo lắng  mình chuyển tiền  rồi  mà chúng tôi không chuyển hàng, giấy  ủy  nhiệm chi đó chính là  bằng chứng  bạn đã chuyển tiền  và  ngân hàng  mà bạn chuyên tiền có thể làm rõ điều  đó  cho bạn.  Chúng tôi  bán hàng luôn đăt chữ  tín  lên đầu và luôn cố gắng có những chất lượng dịch vụ tốt nhất với khác hhàng.

Lưu ý: 

Lưu ý: sau khi chuyển tiền xong quí khách gọi số -  Đăng Tùng - 0971122586  để chúng tôi nhanh chóng kiểm tra tiền đến và chuyển hàng cho Quý khách.

+ Quý khách hàng  chuyển tiền cùng hệ thống ngân hàng: Sau 60 phút, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của chúng tôi

 + Quý khách hàng chuyển tiền khác hệ thống ngân hàng: Trong khoảng 01 ngày tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của chúng tôi. Nên khi chuyển khác hệ thống ngân hàng Quý khách hàng vui lòng hỏi nhân viên giao dịch để không lo lắng khi chúng tôi chưa nhận được tiền của Quý khách hàng.

II. Chính sách giao nhận & cài đặt

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN - CÀI ĐẶT

1. Vận Chuyển – Giao Nhận

Hàng, thông tin được đóng gói cẩn thận trong thùng giấy,xốp mềm

Chúng tôi trực tiếp giao hàng với những đơn hàng có địa chỉ ở nội thành Thành Phố Hà Nội trong khoảng 5h đồng hồ kể từ khi Quý khách hoàn thanh toán cho đơn hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi có thể giao hàng sớm hơn hoặc muộn hơn..

Đối với khách hàng ở ngoại thành Thành Phố Hà Nội:

Quý khách vui lòng thanh toán giúp chúng tôi 100% giá trị đơn hàng và phí vận chuyển qua tài khoản ngân hàng.

Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi sau khi thanh toán thành công.

Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng ngay khi nhận được thông báo của quý khách

Thời gian nhận hàng sẽ tùy thuộc vào khoảng cách từ chúng tôi đến địa điểm giao hàng (Chậm nhất là 24h kể từ khi giao hàng , đối với trường hợp quá 24h mà chưa nhận được hàng quý khách vui lòng thông báo cho shop qua số điện thoại 0971122586)

2. Cài Đặt

Gửi thông tin tài khoản qua email khách hàng cung cấp đối với các dịch vụ, phần mềm, và hỗ trợ cài đặt online cho khách hàng.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

Đối với dịch vụ phần mềm: Phần mềm sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc trong suốt thời gian Quý khách sử dụng dịch vụ, phần mềm tại Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam.

Áp dụng dịch vụ tư vấn trọn đời đối với bất kỳ khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Đối với dịch vụ lưu trữ dữ liệu tại Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam Chúng tôi có ít nhất 1 bản backup để phục vụ mục đích quản lý nội bộ.
Quý khách hàng phải chủ động sao lưu để đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.

Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, cập nhập, sao lưu dữ liệu trên toàn hệ thống sever

Cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam.và khách hàng.

III. Chính sách hoàn tiền

1. Nội dung

Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong vòng 15 ngày đầu tiên tính từ ngày kích hoạt dịch vụ. Dịch vụ được áp dụng chính sách hoàn tiền bao gồm: phần mềm, dịch vụ. Số tiền và hình thức hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào trường hợp hoàn tiền cụ thể được quy định trong chính sách hoàn tiền.

2. Chính sách hoàn tiền

Khách hàng sẽ được hoàn tiền mặt 100% giá trị dịch vụ trong vòng 07 ngày đầu tiên kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.

Khách hàng sẽ được hoàn số tiền mặt còn lại của giá trị dịch vụ sau khi trừ phí sử dụng 1 tháng nếu như yêu cầu hoàn tiền thực hiện từ ngày thứ 8 tới ngày thứ 15 kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.

Nếu như giao dịch hoàn tiền phát sinh tại thời điểm vượt ngoài mốc 15 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ thì đối với các trường hợp hủy dịch vụ được chấp nhận hoàn tiền, hạ cấp dịch vụ, chuyển đổi dịch vụ dẫn tới phát sinh số dư sau khi trừ chi phí cho gói dịch vụ mới thì số dư này sẽ được cộng vào số dư tài khoản (credit) của tài khoản khách hàng dùng mua các dịch vụ khác của Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam. Số dư này không được phép chuyển đổi thành tiền mặt.

3. Điều kiện

Chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng đối với gói dịch vụ thanh toán cho kỳ hạn 3 tháng trở lên.
Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng một lần duy nhất đối với mỗi một khách hàng, nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền mà có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của công ty thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối:

Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).
Tên miền sử dụng trên gói dịch vụ.
Số điện thoại đăng ký trên thông tin khách hàng khi đăng ký dịch vụ.
Yêu cầu hoàn tiền bị từ chối nếu khách hàng bị ngừng cung cấp dịch vụ vì vi phạm quy định sử dụng.

Chính sách hoàn tiền không áp dụng đối với dịch vụ tên miền, bản quyền phần mềm, dịch vụ phần mềm, dịch vụ thuê phần mềm và chỗ đặt phần mềm.
Chính sách hoàn tiền này không áp dụng đối với khách hàng là đại lý phần mềm

4. Thay đổi chính sách

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam có toàn quyền thay đổi, bổ sung nội dung chính sách hoàn tiền này không cần phải thông báo trước.

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay