Video marketing và 4 bước giúp video marketing của bạn thành công

24/05/2020 17:32

Chào mọi người. Mình Đăng Tùng - chuyên gia marketing online, người sáng lập và phát triển thương hiệu marketing online It One Việt Nam đồng thời là chuyên gia đào tạo và cung cấp dịch vụ marketing online doanh nghiệp. Trong suốt quá trình làm nghề, mình có rất nhiều kinh nghiệm và hôm nay mình sẽ chia sẻ một chút kinh nghiệm về Video marketing và 4 bước giúp video marketing của bạn thành công khi quảng cáo trên Facebook.

dang-tung-marketing-online

Hiện nay video marketing là một trong những vũ khí quan trọng giúp doanh nghiệp và cá nhân có thể đưa nội dung quảng cáo sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng. Có rất nhiều cá nhân đã và đang áp dụng công cụ video marketing. Vậy làm thế nào để bạn có thể nổi trội nhất so với hàng triệu các video đang được hiển thị mỗi ngày trên facebook. Sau đây là kinh nghiệm mình sẽ chia sẻ với mọi người 

Video marketing và 4 bước giúp video marketing của bạn thành công:

- Gây chú ý: Việc gây chú ý giữa hàng triệu các video marketing là điều quả nhiên vô cùng khó, nhưng nếu bạn tinh ý một chút thì chỉ cần 2 đặc điểm sau sẽ giúp video marketing của bạn gây được chú ý trên facebook đó là, hãy xây dựng video có hình vuông và có ghi các dòng text đè gây chú ý khi bạn làm video marketing.

- Gây sự thu hút: 5 giây đầu tiên vô cùng quan trọng trong một video marketing, điều bạn nên làm khi xây dựng một video marketing đó là hãy tóm tắt một cách nhanh nhất và hấp dẫn nhất nội dung mà video marketing bạn muốn chia sẻ. Điều này sẽ gây sự thu hút giúp người xem dành thời gian xem hết phần còn lại của video.

- Chia sẻ giá trị: Một video có nội dung chia sẻ giá trị, giải quyết được đúng nhu cầu mà người xem cần, có những bằng chứng xác thực và cụ thể sẽ mang lại niềm tin đến với người xem. Điều này giúp video của bạn có giá trị thật sự mà mang lại điều khách hàng cần.

- Lời kêu gọi hành động: Khi chúng ta chạy quảng cáo ads Facebook thì rất mong cho chi phí tối ưu nhất. Vậy một trong những cách giúp chi phí thấp nhất mà quảng cáo vẫn đạt hiệu quả đó chính là số người tương tác càng nhiều càng tốt. Và điều mình hay làm đó chính là kêu gọi hành động người xem ngay trong video. Hãy kêu gọi một cách khéo léo và đơn giản nhất để người xem có gây ức chế và dễ dàng thực hiện.

Đó chính là 4 bước cơ bản bạn cần biết khi xây dựng video marketing quảng cáo trên Facebook. Hãy nắm vững những nguyên tắc này và thực hành liên tục để có cho mình một kỹ năng tốt nhất khi làm video marketing.

Ngoài những yếu tố trên mà mình chia sẻ mọi người có thể quan tâm thêm các vấn đề khác khi xây dựng video marketing như: khâu chuẩn bị ánh sáng, bối cảnh, trang phục, đường truyền internet, thiết bị, kịch bản video, và điều đặc biệt đó là khả năng hoạt ngôn tự tin trước ống kính.

Chúc các bạn thành công! Mình là Đăng Tùng - Chuyên gia marketing online của It One Việt Nam. 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay