Tích xanh Facebook và cách xin xác nhận tích xanh Facebook

07/02/2020 20:48

Bạn thấy rất nhiều người có tài khoản Facebook tích xanh và bạn cũng muốn có như thế. Bạn thấy rất nhiều người Fanpage Facebook tích xanh và họ vừa livestream vừa chạy quảng cáo trên Fanpage đó. Nhưng điểm mạnh và bản chất của việc có tích xanh trên Facebook chính là Bạn được Facebook công nhận đó là tài khoản chính chủ của bạn và tránh trường hợp giả mạo từ kẻ xấu.

Huy hiệu đã xác minh hiển thị bên cạnh tên tài khoản hoặc Trang Facebook trong phần tìm kiếm và trên trang cá nhân. Huy hiệu này nghĩa là Facebook đã xác nhận tài khoản là sự đại diện xác thực của một người nổi tiếng, đối tượng của công chúng hoặc nhãn hiệu toàn cầu.

Cần đáp ứng những yêu cầu nào để xin cấp huy hiệu đã xác minh?

Chúng tôi xem xét một số yếu tố khi đánh giá tài khoản Facebook để xác định xem tài khoản đó có phục vụ lợi ích của công chúng, cũng như đáp ứng tiêu chí xác minh của chúng tôi hay không. Bên cạnh việc tuân thủ điều khoản dịch vụ của Facebook, tài khoản của bạn cũng phải đảm bảo các yếu tố sau đây:

Tính xác thực: Tài khoản của bạn phải đại diện cho người thật, doanh nghiệp hoặc tổ chức đã đăng ký.
Duy nhất: Tài khoản của bạn phải là sự hiện diện duy nhất của người hoặc doanh nghiệp mà tài khoản đó đại diện. Chúng tôi có thể chỉ xác minh một tài khoản cho mỗi người hoặc doanh nghiệp, trừ khi họ sử dụng tài khoản bằng các ngôn ngữ khác nhau. Chúng tôi không xác minh tài khoản liên quan đến sở thích chung (ví dụ: Puppy Memes).
Hoàn chỉnh: Tài khoản của bạn phải đang hoạt động, có phần giới thiệu, ảnh đại diện và ít nhất một bài viết.
Đáng chú ý: Tài khoản của bạn phải đại diện cho một người, thương hiệu hoặc thực thể nổi tiếng, thường được tìm kiếm. Chúng tôi xem xét các tài khoản xuất hiện trong nhiều nguồn tin tức, không xem xét dựa trên nội dung quảng cáo hoặc trả phí.

Lưu ý rằng nếu bạn cung cấp thông tin sai hoặc thông tin gây hiểu nhầm trong quá trình xác minh, chúng tôi sẽ gỡ huy hiệu đã xác minh của bạn và có thể thực hiện thêm biện pháp xử lý, như là xóa tài khoản. Nếu tài khoản của bạn không đáp ứng các tiêu chí dành cho huy hiệu đã xác minh, có những cách khác để mọi người biết đó là tài khoản xác thực. Ví dụ: bạn có thể liên kết đến tài khoản đó từ trang cá nhân Instagram, tài khoản Twitter, hoặc trang web chính thức.

Làm cách nào để yêu cầu huy hiệu đã xác minh?

Bạn có thể gửi yêu cầu bằng cách điền vào mẫu liên hệ.

Nếu tài khoản của bạn đại diện cho một người, bạn cần cung cấp bản sao giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp chính thức (ví dụ: hộ chiếu, bằng lái xe, chứng minh nhân dân) để xác thực yêu cầu. Nếu tài khoản của bạn đại diện cho tổ chức, bạn cần cung cấp bản sao hóa đơn điện thoại hoặc tiện ích, giấy chứng nhận thành lập, điều lệ công ty hoặc tài liệu miễn thuế. Hãy giải thích vì sao nên trao huy hiệu đã xác minh cho tài khoản, đồng thời kèm theo các URL liên quan để chứng tỏ đây là tài khoản đáng chú ý.
Sau khi xét duyệt yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi thông báo cho bạn. Vui lòng không gửi nhiều yêu cầu cho tài khoản của mình. Nếu yêu cầu bị từ chối, bạn có thể gửi yêu cầu mới sau 30 ngày.

Tôi có thể mua huy hiệu đã xác minh không?

Đừng bao giờ dính líu với bất kỳ ai chào bán huy hiệu đã xác minh. Chúng tôi không bán huy hiệu đã xác minh. Nếu phát hiện bất kỳ tài khoản nào làm điều này, chúng tôi sẽ gỡ huy hiệu của họ. Chúng tôi cũng có quyền gỡ huy hiệu đã xác minh khỏi tài khoản theo quyết định của mình.

Yêu cầu đối với cơ quan hành pháp, chính quyền thành phố, chính trị gia và viên chức được bầu khi xin cấp huy hiệu đã xác minh
Cơ quan hành pháp, chính quyền thành phố, chính trị gia và viên chức được bầu cần đáp ứng thêm một số yêu cầu để có được Trang đã xác minh.
Cơ quan hành pháp: Những ai quản lý Trang đều phải bật tính năng xác thực 2 yếu tố cho trang cá nhân của mình.

Chính quyền thành phố: Tên Trang phải có từ "Chính quyền" để tránh gây nhầm lẫn với một vị trí thực.

Chính trị gia: Tên Trang có thể bao gồm từ viết tắt hoặc chức vụ trong chính phủ, chẳng hạn như thượng nghị sĩ, đại biểu, MP (nghị sĩ quốc hội), thị trưởng, v.v.
Tên Trang không được có cụm từ "cho Nghị viện", "cho [Quốc gia của bạn]", v.v.
Hạng mục Trang phải đặt là Chính trị gia.

Viên chức được bầu: Tên Trang phải bao gồm từ viết tắt hoặc chức vụ trong chính phủ, chẳng hạn như thượng nghị sĩ, đại biểu, MP (nghị sĩ quốc hội), thị trưởng, v.v.
Hạng mục Trang phải đặt là Viên chức.
Phần Giới thiệu của Trang phải nêu rõ đây là Trang của chính phủ.

tich-xanh

Dấu tích xanh của tài khoản cá nhân

Vậy làm thế nào để Facebook công nhận tài khoản cá nhân hay fanpage của bạn có dấu tích xanh thì không phải là điều đơn giản ví dụ như: Tài khoản của bạn có 10.000 lượt theo dõi thật 100%, tài khoản của bản không đăng những nội dung vi phạm nguyên tắc cộng đồng Facebook, tài khoản của bạn mang tầm ảnh hưởng lớn với cộng đồng và xã hội, nội dung bài đăng chất lượng .....

Dấu tích xanh của fanpage

Cách xin tích xanh Facebook nhanh chóng an toàn

Bạn truy cập vào nút bên dưới nhé: 


Nếu bạn đã gửi thông tin xin xác nhận tích xanh nhưng không được thì tôi chia buồn cùng bạn. Bạn hãy tiếp tục công việc xây dụng nội dung thật tốt và gửi lại yêu cầu với Facebook sau 30 ngày.

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay