Seeding facebook là gì và phương pháp Seeding hiệu quả

28/09/2018 23:08

Khái niệm Seading facebook: Nghĩa là điều hướng khách hàng. Đó chính là việc làm trò, trò chuyện, comment ảo trong bài post nhằm tạo nên hiệu ứng, tạo niềm tin hay lôi cuốn khách hàng tin vào sản phẩm, dịch vụ quảng cáo của bạn trong bài post. Seeding còn được hiểu là hình thức PR cho bài post, để cho bài post được thật sự sôi động và lôi cuốn khách hàng. 

dieu-huong-khach-hang

Có 2 phương pháp Seading cơ bản:

- Là sử dụng các phần mềm như : http://hacklike.vn, hublaa.me, quangcaofb.net ... để tăng like, tăng comment, tăng chia sẻ ảo 

- Tạo ra các tài khoản facebook thật hay fanpage có tên người dùng như profile thật để tăng like, tăng comment, tăng chia sẻ.

Chú ý khi Seading facebook:

- Nên dùng TK facebook thật hay fanpage được tạo ra có tên như người dùng thật để Seading là tuyệt nhất. Seading một cách tự nhiên và lôi cuốn để khách hàng ko phát hiện đó là Seading theo ý đồ của chúng ta.

- Nên dùng 1 hoặc nhiều profile tự chia sẻ ở chế độ riêng tư hoặc tự comment theo chủ đề post để tăng hiển thị số lần chia sẻ và tăng lượng hiển thị comment.

- Nên seading theo ý và mong muốn của chúng ta.

- Khi chúng ta seading thì cũng đồng nghĩa với việc facebook sẽ đánh giá những seading ban đầu đó là những người phù hợp với bài post của chúng ta. Như vậy lại xảy trường hợp việc tập trung hướng đối tượng tiếp theo cho nhóm khách hàng của facebook sẽ không đúng với khách hàng mong muốn chúng ta muốn tiếp cận. Vì các seading này là ảo và không phải seading mang lại hiệu quả. Trường hợp này chỉ đúng cho việc khi ta chạy ads mà ta taget theo gợi ý lượt xem của facebook.  Còn nếu chúng ta chạy ads trên 1 tệp đã có sẵn thì việc seading này không ảnh hưởng nhiều tới việc facebook hướng đến các tài khoản còn lại.

-  Việc mà không có các seading ban đầu làm mồi cho mỗi bài chạy ads sé rất khó tạo ra các chuyển đổi nên  seading là điều bạn nên làm và làm thật khéo léo. Chúc các bạn thành công hơn trong công việc chạy quảng cáo facebook của mình. 

Nếu cần hỗ trợ hoặc tham gia các khóa học facebook marketing tại It One Việt Nam vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN

HOTLINE 097.11.22.586 - 0912.996.892 - 0912.089.586

 ĐỂ LẠI THÔNG TIN TẠI ĐÂY

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay