Quy trình làm marketing bất động sản thị trường Thanh Hóa

08/11/2019 13:31

Bạn là Chủ đầu tư bất động sản hay bạn là một Sàn giao dịch bất động sản thì điều bạn mong muốn chính là đưa sản phẩm bất động sản đến với khách hàng. Và làm thế nào để sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách nhanh nhất với giá bạn mong muốn nhất thì đây chính là bài viết admin muốn chia sẻ với tất cả các chủ đầu tư, sàn giao dịch hay chuyên viên marketing bất động sản

marketing-bat-dong-san-thanh-hoa

Hình ảnh đào tạo marketing bất động sản của Ceo - Nguyễn Đăng Tùng tại sàn giao dịch bất động sản Alohome

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên tư vấn, xây dựng, thực hiện marketing bất động sản cho nhiều dự án lớn. Admin xin chia sẻ quy trình làm marketing bất động sản cho Anh em có nhu cầu.

Quy trình làm marketing bất động sản thị trường Thanh Hóa:

1. Xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu: Đây là khâu quan trọng. Bởi đặc thù đối tượng của bất động sản Thanh Hóa hiện tại chỉ bao gồm " Khách hàng mua chung cư, khách hàng mua biệt thự độc lập, khách hàng mua biệt thự liền kề, khách hàng mua đất phân lô dự án, khách hàng mua đất thổ cư dân sinh, khách hàng mua đầu tư kinh doanh lướt sóng ". Với mỗi một khách hàng sẽ có một khả năng tài chính khác nhau, lứa tuổi khác nhau, cách mua khác nhau, mục đích mua khác nhau nên chúng ta cần xác định rõ sản phẩm mình hiện có để tiếp cận với đúng khách hàng mục tiêu nhất có thể.

2. Xây dựng nội dung sản phẩm đưa đến khách hàng mục tiêu: Đây cũng chính là khâu then chốt thành bại cho một sản phẩm bất động sản. Bởi đây là điều khách hàng quan tâm nhất khi muốn mua sản phẩm bất động sản. Nên bạn cần xây dựng nội dung thật chuyên nghiệp và uy tín, giúp gia tăng niềm tin của khách hàng khi nhận được thông tin của sản phẩm bao gồm " Vấn đề pháp lý, vị trí sản phẩm bất động sản, quy mô sản phẩm, giá thành sản phẩm, khả năng tăng lợi nhuận, tiến độ thi công, tính phù hợp với khách hàng, content, hình ảnh, video". 

3. Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm bất động sản: Hay còn gọi là xây dựng chiến lực marketing thương hiệu cho sản phẩm. Đây là khâu giúp sản phẩm bất động sản của bạn bán nhanh được hay không, bán với giá cao được hay không chính là ở khâu này. Bạn có thể có rất nhiều cách để xây dựng thương hiệu cho sản phẩm bạn bán như " Phát tờ rơi, treo băng rôn biển bảng, tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, tổ chức sự kiện ký kết, viết bài pr trên các báo tri dân trí - báo Thanh Hóa - Viet Nam nét - , xây dựng video quảng cáo sản phẩm, đưa tin truyền hình, VOV giao thông, hoạt náo thương hiệu đạp xe trên các tuyến phố, chạy quảng cáo facebook, chạy quảng cáo google tìm kiếm, quảng cáo google hiển thị, google địa chỉ doanh nghiệp, quảng cáo trên youtobe,  Đăng tin rao vặt trên các website rao vặt".

Thúc đẩy kênh truyền miệng sản phẩm đến tối đa mọi người thông qua một số chiến lược cụ thể ( Truyền miệng chéo cho các nhân viên sales )

4. Xây dựng kênh thông tin riêng cho sản phẩm bất động sản: Khi bạn đã xác định rõ thị trường khách hàng mục tiêu, bạn đã xây dựng hoàn thiện nội dung sản phẩm bất động sản, bạn đã xây dựng cụ thể chiến lược marketing xây dựng thương hiệu sản phẩm. Việc bạn cần làm tiếp theo là xây dựng kênh thông tin riêng cho sản phẩm bất động sản bạn đưa đến khách hàng như " Thiết kế website sản phẩm bất động sản, xây dựng fanpage sản phẩm bất động sản, xây dựng kênh youtobe sản phẩm bất động sản, xây dựng tài khoản google địa chỉ sản phẩm, xây dựng kênh zalo cho sản phẩm ..." và bạn sẽ cập nhật toàn bộ nội dung như bạn đã chuẩn bị ở mục 2 lên đây cũng như cập nhật phản hồi khách hàng và tiến độ bán sản phẩm.

5.  Phản hồi tương tác và chăm sóc khách hàng: Trong dịch vụ bất động sản, đặc biệt là bất động sản tại Thanh Hóa thì việc phản hồi nhanh chóng và chăm sóc khách hàng là khâu rất quan trọng. Bởi 1 khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm bất động sản của chúng ta. và việc chúng ta phải chăm sóc họ là điều đương nhiên thông qua việc xây dựng mối quan hệ thân thiết. 

Sẽ có những sản phẩm bán đứt đoạn nhưng sẽ có những sản phẩm bán đặt cọc nhiều giai đoạn nên việc phản hồi chăm sóc để khách hàng nắm bắt thông tin sản phẩm bất động sản họ được nhận rất quan trọng, điều này tạo nên niềm tin cho khách hàng đối với chủ đầu tư và sàn giao dịch bất động sản.

nguyen-dang-tung-thanh-hoa

Chú ý:

- Marketing chính là con dao 2 lưỡi, đặc biệt là làm về marketing bất động sản, nên để triển khai tốt về marketing bất động sản bạn cần phải  cân nhắc lựa chọn đơn vị truyền thông sản phẩm bất động sản của mình sao cho tốt nhất. Với kinh nghiệm thực chiến am hiểu về thị trường bất động sản Thanh Hóa và am hiểu về hành vi khách hàng bất động sản Thanh Hóa. It One Việt Nam cam kết sẽ mang lại một dịch vụ marketing bất động sản hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

- Bạn có 2 phương án cho việc xây dựng và thực thi quy trình làm marketing bất động sản đó là: Tự setup phòng marketing cho doanh nghiệp và thuê phòng marketing bên ngoài. Đây là 2 phương án được đại đa số các chủ đầu tư cũng như sàn giao dịch bất động sản tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung lựa chọn. Và chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn trong cả 2 phương án cụ thể trên bằng 2 dịch vụ " Nhận xây dựng, đào tạo cầm tay chỉ việc phòng marketing doanh nghiệp  Nhận tư vấn, vạch chiến lược, thực thi marketing bất động sản doanh nghiệp cam kết hiệu quả".


Một số dịch vụ marketing bất động sản tại It One Việt Nam

- Dịch vụ website
- Dịch vụ Facebook
- Dịch vụ google ads
- Dịch vụ quay phim chụp hình
- Dịch vụ viết bài trên báo uy tín
- Dịch vụ quảng cáo youtube
- Dịch vụ zalo fanpage
- Dịch vụ phát tờ rơi
- Dịch vụ SMS
- Dịch vụ tổ chức sự kiện
- Dịch vụ đào tạo nhân sự marketing online doanh nghiệp
- Dịch vụ tư vấn, lập kế hoạch, thực thi marketing bất động sản ...vvv

Mọi chi tiết cần tư vấn, thực thi chiến lược marketing bất động sản tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung vui lòng liên hệ

It One Việt Nam - Giải pháp truyền thông doanh nghiệp.

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hotline: 097.1122.586 - Zalo 0912.996.892  - Website Itonevietnam.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay