Nhà hàng Thượng Hà - Điểm đến không thể nào quên

01/06/2019 09:40

Nằm ngay bên dòng sông Yên thơ mộng đầy nắng và gió. Thuộc phía Bắc Cầu Ghép xã Quảng Trung huyện Quảng Xương tỉnh Thanh Hóa. Nhà hàng Thượng Hà nổi lên như một điểm sáng ẩm thực tại xứ Thanh.

nha-hang-thuong-ha

Với 2 thiết kế sang trọng mang phong cách phương tay và đồng quê dân giã. Nhà hàng Thượng Hà là điểm đến ẩm thực và điểm dừng chân lý tưởng cho những vị khách dù khó tính nhất. 

thuong-ha-thanh-hoa

Có sức chứa lên tới 700 khách, có thể đáp ứng không gian cho những sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo, hội khóa, đám cưới, các tour du lịch lớn của các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình...Đặc biệt đến với nhà hàng Thượng Hà quý khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món rừng và biển do chính tay những đâu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến.

Menu phong phú đa dạng giá cả được niêm yết rõ ràng, trừ 1 số loại hải sản hiếm có theo mùa vụ giá cả dao động nhưng không đáng kể. Bãi đỗ xe rộng thuận tiện, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon ... là lý do thực khách không thể không dừng chân nếu về với quê Thanh hay dừng chân nghỉ dưỡng trên chuyến công tác đường dài.

phong-an-nha-hang-thuong-ha

Mọi chi tiết liên hệ đặt món hoặc đặt bàn - Vui lòng liên hệ qua hotline: 0912376095

Địa chỉ: Bắc Cầu Ghép – Quảng Trung – Quảng Xương – Thanh Hóa

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay