Khóa học quảng cáo facebook cầm tay chỉ việc chất lượng thanh hóa

15/04/2019 09:42

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo quảng cáo facebook chất lượng tại thanh hóa thì chúng tôi xin chúc mừng bạn. Bạn đã tìm thấy điều bạn đang tìm kiếm khi đọc đến bài viết này của chúng tôi.

dang-tung

Nguyễn Đăng Tùng - It One Việt Nam 

Có rất nhiều kiến thức về marketing online hay digital marketing mà chúng ta cần cập nhật mỗi ngày. Đó thật sự là kho kiến thức quá khổng lồ cho bất kỳ ai muốn dấn thân với nghề đầy tiềm năng nhưng cũng đầy thử thách. Nhưng nếu chúng ta thật sự cố gắng và quyết tâm, thao thức trăn trở cùng nó thì bạn sẽ thành công và làm chủ mọi thứ.

Hôm nay để chia sẻ một chút về kiến thức facebook marketing và có cơ hội giới thiệu đến quý bạn đọc một số khóa học quảng cáo facebook từ cơ bản đến nâng cao. It One Việt Nam sẽ chia sẻ 1 phần rất nhỏ trong kho kiến thức facebook marketing mà mình đang có với quý bạn đọc.

1. Định dạng ưu tiên hiển thị của Facebook: Facebook sẽ ưu tiên hiển thị quảng cáo của bạn theo thứ tự sau

- live stream: Theo thuật toán facebook và hành vi người dùng facebook thì live stream sẽ giúp bài quảng cáo hoặc còn gọi bài post của bạn được hiển thị một cách tốt nhất với nhiều người.
- Clip: Sau live stream thì những bài post có định dạng là video hoặc clip giúp tương tác rất tốt và được facebook phân phối hiệu quả
- Ảnh: Đại đa số người dùng facebook hiện đang sử dụng bài post bằng hình ảnh. Đây là định dạng đứng thứ 3 được facebook ưu tiên hiển thị.
- Chữ hay còn gọi là content: Đây là kiểu ưu tiên hiển thị bài post không được facebook tối ưu hiển thị cho lắm bởi định dạng kiểu chữ không mang tính hiển thị mà thuật toán facebook ưu tiên
- Linhk: Chúng ta thường thấy mỗi khi bài post của chúng ta có chứa linhk hay ở dạng chia sẻ thì hiệu quả bài post rất thấp. Và đây chính là nguyên nhân. Facebook không ưu tiên hiển thị định dạng có linhk.

2. Công thức tương tác: Số người sẽ nhìn thấy và tương tác với mỗi bài post của chúng ta

= (LIKE hoặc follow) X (Hiệu quả bài đăng trong quá khứ) X (Hiệu quả bài đăng hiện tại) X (Độ tươi mới của bài post) X (Định dạng hiển thị bài post).

3. Công thức bán hàng online facebook:

Trước tiên cho phép admin It One Việt Nam chia sẻ một chút về cái gọi là công thức bán hàng. Thật ra để bán hàng thành công trên trên facebook phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và sẽ không có bất kỳ một công thức nào là cố định hay hoàn hảo trọn vẹn. Đôi khi phụ thuộc vào sản phẩm bạn bán, phụ thuộc cách bạn lên chương trình, phụ thuộc vào giá cả sản phẩm, phụ thuộc vào kiến thức facebook của bạn, phụ thuộc cách bạn xây dựng nhân hiệu trên facebook ...

Nhưng để có thể bán được hàng thành công trên facebook bạn cần có công thức khái quát như

BIẾT --> THÍCH --> TIN --> MUA --> MUA LẦN N --> GIỚI THIỆU

4. Lựa chọn sản phẩm bán hàng trên facebook

Facebook thật sự là mỏ vàng và chính xác bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm nào trên facebook nếu bạn biết cách. Nhưng để lựa chọn sản phẩm kinh doanh trên facebook bạn cần chú ý những tiêu chí sau:

- Sản phẩm TỐT và không vi phạm pháp luật Việt Nam
- Sản phẩm giải quyết được nhu cầu thật sự và nỗi đau khách hàng
- Sản phẩm có tính quay đầu. Người dùng có nhu cầu mua các lần n tiếp theo
- Sản phẩm có sức mua tăng và sức mua lớn

Còn nếu Bạn chưa biết bán gì trên facebook hoặc kinh doanh gì trên facebook hãy gọi ngay cho admin. Admin sẽ giúp bạn giải quyết 4 tiêu chí trên khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh

It One Việt Nam - Giải pháp truyền thông doanh nghiệp.

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hotline:  0912.996.892 - 097.11.22.586 - Website: http://itonevietnam.com

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay