Khóa học chạy quảng cáo google ads chuyên nghiệp tại Thanh Hóa

18/02/2019 09:36

Bạn và tôi đang sống trong thời đại công nghệ 4.0. Và chắc hẳn đó cũng là lý do bạn đang tìm kiếm và tham khảo qua bài viết này của tôi tại đây và ngay bây giờ. Nếu bạn bạn thật sự đang quan tâm đến khóa học chạy quảng cáo google ads chuyên nghiệp tại Thanh Hóa thì tôi xin chúc mừng bạn. Bởi bạn đã tìm đến đúng địa chỉ bạn cần tìm.

khoa-hoc-quang0cao-google-thanh-hoa

Không chỉ là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông online uy tín trong hơn 10 năm qua. It One Việt Nam còn được đông đảo học viên biết đến là trung tâm đào tạo chạy quảng cáo google ads chuyên nghiệp tại Thanh Hóa. Với rất nhiều các học viên đã hoàn thành khóa học tại đây và có công việc ổn định thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

Đến với trung tâm học viên sẽ được học tập và rèn luyện trực tiếp bởi chuyên gia trong lĩnh vực google ads, CEO Nguyễn Đăng Tùng. Anh là một trong những thành viên sáng lập và phát triển thương hiệu It One Việt Nam từ 2011. Người trực tiếp đứng lớp hơn 500 khóa học về kiến thức google tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung. 

Khóa học google ads tại It One Việt Nam

- Học cầm tay chỉ việc: 1 thầy một trò
- Học tập trung tại công ty It One Việt Nam
- Học tập trung tại doanh nghiệp

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
It One Việt Nam - Giải pháp truyền thông online doanh nghiệp.
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
KD tại Thanh Hóa:  0912.996.892 – Kinh doanh tại Vinh:  097.11.22.586
 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay