Hướng dẫn xác minh tài khoản doanh nghiệp (Tài khoản BM) Facebook

02/12/2021 11:27

Chạy quảng cáo Facebook là một công việc đòi hỏi bạn phải thật sự hiểu với nghề và có kinh nghiệm. Trong rất nhiều các kiến thức về Facebook ads thì hôm nay Đăng Tùng sẽ chia sẽ với bạn đọc cách để chúng ta xác minh một tài khoản doanh nghiệp ( Hay còn gọi là tài khoản BM ). 

Việc chúng ta xác minh được tài khoản quảng cáo doanh nghiệp đồng nghĩa với việc đây là một tài khoản agency ( Công ty quảng cáo). Điều này giúp cho tài khoản quảng cáo của chúng ta uy tín hơn với Facebook, khỏe hơn và đã được được Facebook xác minh bạn là một công ty quảng cáo chứ không phải là tài khoản quảng cáo cá nhân. Cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều hỗ trợ hơn trong việc chạy quảng cáo đối Facebook.

It One Việt Nam

Tài khoản quảng cáo Facebook của doanh nghiệp It One Việt Nam đã được Facebook xác minh và có ngưỡng hiện tại là tạo ra được 05 tài khoản chạy quảng cáo.

Hướng dẫn xác minh tài khoản doanh nghiệp (Tài khoản BM) Facebook:

Bước 01: Bạn vào trình quản lý quảng cáo Facebook và vào CÀI ĐẶT CHO DOANH NGHIỆP sau đó chọn TÀI KHOẢN KINH DOANH mà bạn muốn xác minh. Sau đó bấm vào thông tin doanh nghiệp như hình mũi tên ĐỎ ( Ảnh phía dưới ), rồi nhìn sang bên phải bạn sẽ thấy TRẠNG THÁI XÁC MINH DOANH NGHIỆP là Chưa Xác Minh.

Bước 02: Bạn sẽ bấm vào TRUNG TÂM BẢO MẬT như hình màu ĐỎ ( Ảnh phía dưới ), Sau đó nhìn sang mũi tên màu vàng bạn sẽ thấy nút BẮT ĐẦU XÁC MINH ( màu cam ) bị ẩn.

trung tam bao mat Facebook

Bước 03: Bạn vào link sau https://developers.facebook.com/apps để THÊM ỨNG DỤNG MỚI, sau đó bấm chữ BẮT ĐẦU (như mũi tên đỏ phía ảnh dưới). 

Bước 04: Xuất hiện hộp thoại TÀI KHOẢN FACEBOOK FOR DEVELOPERS như hình phía dưới, sau đó bấm tiếp và nhập email, tích chọn TÔI ĐỒNG Ý và xác nhận email

Bước 05: Bấm chọn CHỦ SỞ HỮU /NGƯỜI SÁNG LẬP và bấm HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

Bước 06: 

Còn tiếp ....

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay