Hướng dẫn cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook cá nhân

05/11/2021 14:13

Mỗi Facebook cá nhân hay còn gọi là profile facebook đều có tối đa là 5000 bạn bè. Nếu chúng ta biết cách khai thác xây dựng thương hiệu và bán hàng là điều quá tuyệt vời. Nhưng thực tế với kinh nghiệm gần 10 năm làm nghề marketing Đăng Tùng nhận thấy rất ít bạn làm tốt được điều này. Hôm nay Đăng Tùng sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook cá nhân cho ai có nhu cầu để chúng ta tối ưu lại bạn bè. Ai không tương tác với chúng ta thì chúng ta sẽ loại bỏ và nhường chỗ lại cho những người bạn, người thân thật sự và những khách hàng tiềm năng của chúng ta trong tương lai.

Hướng dẫn cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook cá nhân

Bước 1: Các bạn vào google gõ từ khóa: " lọc bạn bè không tương tác " ở trình duyệt nào cũng được 

loc ban be

Bước 2: Bấm vào mũi tên màu đỏ và thêm tiện ích vào trình duyệt web

Bước 3: Sau khi đã thêm tiện ích vào trình duyệt. Bạn bấm vào mũi tên màu xanh để chọn tiện ích bạn vừa thêm vào. Rồi chọn mũi tên màu đỏ (lọc bạn bè)

Bước 4: Pha cafe ngồi đợi tiện ích tải danh sách bạn bè hiện có của Facbook của bạn như hình dưới ( lưu ý trên trình duyệt hiện phải đang đăng nhập Facebook bạn muốn lọc bạn bè nhé)

Bước 5: Chọn tích vào bảng như hình phía dưới ( Mức độ tương tác, giới tính). Rồi bấm mũi tên màu đỏ xem kết quả.

Bước 6: Sau khi bấm xem kết quả thì ô bên phải sẽ hiện ra toàn bộ facebook bạn bè của chúng ta không chịu tương tác. Việc cuối cùng là chọn chế độ lọc chậm, lọc nhanh và bấm lọc

Chúc các bạn sẽ có những người bạn mới trên facebook tuyệt vời!


MỌI CÁ NHÂN - DOANH NGHIỆP CÓ NHU CẦU Thiết kế website, Học quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google, Quảng cáo Zalo, Học nghề marketing online vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay