Dịch vụ quảng cáo Facebook và Google ads uy tín Thanh Hóa

01/09/2019 15:43

Luôn đi đầu và mang lại những dịch vụ marketing online tốt nhất dành cho tất cả quý khách hàng có nhu cầu, đó là phương trâm kinh doanh cũng như mong muốn của người sáng lập thương hiệu It One Việt Nam. Được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực marketing online trong những năm gần đây, Đăng Tùng - Itonevietnam.com đã là cái tên không còn quá xa lạ với rất nhiều doanh nghiệp cũng như đông đảo học viên.

dich-vu-quang-cao-facebook-thanh-hoa

Tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Vinh chuyên nghành công nghệ thông tin, khởi nghiệp với marketing online khá sớm. Đăng Tùng - It One Việt Nam cũng đã trải qua khá nhiều thăng trầm với nghề từ 2011 và đạt được những thành công nhất định. Ngoài được biết đến là chuyên gia đào tạo marketing online. Đăng Tùng - It One Việt Nam còn là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook và quảng cáo google ads tại Thanh Hóa cho quý khách hàng có nhu cầu.

Từng thực hiện thành công rất nhiều các dự án kinh doanh thông qua facebook marketing cũng như google. It One Việt Nam sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi cá nhân doanh nghiệp hiện có nhu cầu trong 2 công cụ được nhiều người quan tâm.

Chi tiết báo giá dịch vụ quảng cáo Facebook và Google ads cũng như cách thức hợp tác quý khách vui lòng liên hệ:

It One Việt Nam - Giải pháp truyền thông doanh nghiệp.

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hotline:  0912.996.892 - 097.11.22.586

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay