Đào tạo nhân sự marketing online doanh nghiệp tại Thanh Hóa

30/12/2018 14:35

Lời đầu tiên cho phép Đăng Tùng - It One Việt Nam gửi lời chào và lời kính chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả quý bạn đọc và quý khách hàng. Chúc tất cả mọi người bước sang một năm mới 2019 nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống. 

hoc-marketing-online-thanh-hoa

Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ 4.0. Kỷ nguyên mà mọi khía cạnh trong cuộc sống đều được áp dụng tối đa công nghệ thông tin. Và điều đặc biệt tuyệt vời hơn nữa khi công nghệ thông tin cũng được Đảng và Nhà Nước vô cùng quan tâm cũng như khuyến khích phát triển. Đó cũng chính là lý do nhu cầu nhân sự marketing online doanh nghiệp tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm.

Là đơn vị phát triển công nghệ thông tin nói chung và chuyên các dịch vụ truyền thông online - Marketing online nói riêng. It One Việt Nam là thương hiệu luôn đi tắt đón đầu, mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ truyền thông online hiệu quả nhất, trong đó không thể không kể đến dịch vụ đào tạo nhân sự marketing online doanh nghiệp tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung.

Tiền thân là công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Vạn Niềm Tin được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 2011 theo quyết định số 2801 675 689 của sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Thanh Hóa. Được một nhóm những kỹ sư, chuyên viên marketing online đam mê công nghệ duy trì và phát triển đến ngày nay. Trải qua biết bao thăng trầm đổi thay của công nghệ thông tin nước nhà, It One Việt Nam vẫn luôn đứng vững là thương hiệu mang lại dịch vụ marketing online và đào tạo nhân sự marketing online doanh nghiệp tốt nhất hiện nay được quý đối tác khách hàng đánh giá cao.

Hình thức hợp tác đào tạo nhân sự marketing online doanh nghiệp của It One Việt Nam:

- Đào tạo học tập tại doanh nghiệp đối tác khách hàng.
- Đào tạo học tập tại văn phòng của It One Việt Nam.

Ngoài ra để đáp ứng tối đa cho nhu cầu nhân sự marketing online doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung. It One Việt Nam còn triển khai dịch vụ cung cấp nhân sự chất lượng cao cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Một số dịch vụ tham khảo tại It One Việt Nam:

- Dịch vụ thiết kế website giá rẻ
- Dịch vụ SEO WEB giá rẻ
- Quản trị nâng cấp hệ thống WEB
- Quảng cáo Google Adword ( Quảng cáo mua từ khóa lên TOP google)
- Chạy quảng cáo Facebook
- Đào tạo Nhân sự marketing online
- Cung cấp nguồn nhân lực marketing online doanh nghiệp
- Tổ chức sự kiện online
- Dịch vụ cung cấp Hosting - tên miền
- Dịch vụ thiết kế phần mềm theo yêu cầu
- Dịch vụ chụp ảnh sự kiện
- Phân tích, lập kế hoạch tư vấn truyền thông online doanh nghiệp....

It One Việt Nam - Giải pháp truyền thông online doanh nghiệp.

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
KD tại Thanh Hóa:  0912.996.892 - 097.11.22.586
Website: Itonevietnam.com - Thietkechuyennghiep.org

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay