Cách tạo ảnh gif bằng photoshop cs6

25/04/2020 23:33

Ảnh gif là một trong những kiểu ảnh được nhiều bạn đọc yêu thích bởi nó có những điểm nhấn nhờ các hiệu ứng nháy nháy hoặc nhấn mạnh cái mà người thiết kế muốn bạn đọc chú trọng. Hôm nay admin sẽ chia sẻ cách tạo ảnh gif cho những ai còn mơ hồ hoặc chưa biết.

B1: Việc đầu tiên bạn cần làm là bạn phải biết dùng photoshop cs6. Thiết kế một tấm ảnh với kích thước mà bạn mong muốn. Lưu ý là bạn đừng xuất bản photoshop của bạn ra file ảnh nhé. Hãy để ở file đuôi .psd , có nghĩa là bản bạn có thể chỉnh sửa tùy ý.

B2: Bạn hãy mở file thiết kế ra, chú ý là file đang có đuôi . psd nhé. Trên file này có một điều chắc chắn sẽ có nhiều layer. Bạn muốn layer nào có hiệu ứng chuyển động thì hãy tạo ra nó thành 2 layer nhé 

B3: Bạn ấn chọn vào Window / Timeline / sau đó ấn vào cái nốt gần thùng rác như hình để sao chép / Sau khi sao chép xong ta sẽ tắt một số layer theo ý thích để ra được điểm nháy hoặc điểm bạn cần nhấn. / Sau đó chọn thời gian nháy / Sau đó chọn Forever để nháy lặp lại nhiều lần/ Sau đó Ấn ctrl +alt + ship + s để xuất ra file gif. 

Bạn có thể xem thêm video hướng dẫn phía trên để làm theo hướng dẫn. Xin cảm ơn!

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay