Cách khắc phục lỗi GOOGLE BUSINESS bị tạm ngưng

18/09/2018 23:22

Việc Seo maps trở nên khó khăn hơn bao giờ hết bởi những chính sách mà Business đưa ra để làm cho cộng đồng ngày một tốt hơn. Chính vì thế đôi khi cũng có nhiều trường hợp gặp phải vấn đề như bị tạm ngưng tài khoản maps mà rất nhiều anh em trong nghề gặp phải.

tam-ngung

Hiện tại admin thấy có rất nhiều người dính phải trường hợp Google Business ( maps) bị tạm ngưng vì lý do bạn không tuân thủ theo đúng chính sách của Google. Cụ thể như, Vào một ngày mưa to gió lớn maps của bạn bị đóng hay bạn chỉnh sửa một cái gì đó trên Google Business cũng bị đóng và cần xác minh lại. Chính vì thế ở bài này, Admin xin chia sẻ một số cách giúp các bạn khiếu nại đến những người sẽ giúp bạn gỡ bỏ khóa này bằng 3 cách sau:

3 CÁCH KHẮC PHỤC MAPS BỊ TẠM NGƯNG

1. Gọi điện​

Yêu cầu cuộc gọi và đại lý Google sẽ gọi cho bạn ngay khi có thể.

2. Trò chuyện:

Trò chuyện ngay bây giờ! Bạn có thể trò chuyện trong giờ làm việc bình thường.

3. Gửi email:

Gửi email và chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.

Đối với việc gọi và trò chuyện thì chắc mình không cần nói đến nữa vì họ sẽ trò chuyện trực tiếp với bạn. Còn riêng đối với việc Email thì bạn cần phải gửi yêu cầu cho Google Local Help.Đội xử lí này là Người Việt Nam, nên các bạn gửi Mail trình bày từ A-Z sự việc, họ sẽ yêu cầu các bạn cách Chứng Minh Doanh Nghiệp !

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay