Cách gửi tin nhắn cùng lúc cho nhiều người trên Zalo

21/01/2020 15:36

Với tính năng phân loại hội thoại chat trên Zalo đã được cung cấp tới mọi phiên bản. Và trong bản Zalo PC mới, người dùng có thể nhắn tin cùng lúc tới nhiều người thuộc nhóm chat đã phân loại trước đó. Cụ thể chúng ta sẽ nhắn tin tới các thành viên trong nhóm chat theo nhóm chat Bạn bè, Khách hàng, Gia đình, Công việc, Bạn bè, hoặc nhóm phân loại Trả lời sau. Như vậy thay vì nhắn tin cho từng thành viên, thì giờ đây bạn sẽ gửi đồng loạt tin nhắn cho các thành viên trong nhóm đã phân loại. 

Hướng dẫn gửi tin nhắn nhiều người trên Zalo PC

Bước 1:

Sau khi đã phân loại bạn bè vào từng nhóm khác nhau, bạn nhấn vào nhóm muốn gửi tin nhắn cùng lúc.

 

za-lo

Bước 2:

Khi hiển thị nhóm phân loại đã chọn, nhấn tiếp vào tùy chọn Nhắn tin đồng thời.

Bước 3:

Tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ các thành viên có trong danh sách nhóm đã phân loại, được sắp xếp theo tên từng thành viên. Tại đây bạn có thể tích chọn vào thành viên nào muốn gửi tin nhắn, hoặc tích chọn vào Chọn tất cả để gửi tin nhắn cho toàn bộ thành viên.

Sau đó nhấn vào nút Bắt đầu ở góc phải trên cùng. Nhập tin nhắn rồi nhấn nút gửi như khi gửi tin nhắn thông thường trên Zalo

quang-cao-zalo

Kết quả người dùng sẽ thấy tin nhắn được gửi tới tất cả các thành viên trong nhóm đã chọn. Việc gửi tin nhắn cùng lúc tới nhiều người trên Zalo máy tính sẽ rút ngắn thao tác, thời gian chat thay vì phải nhắn tin riêng lẻ. Bạn chỉ cần chọn các thành viên trong nhóm đã phân loại rồi tiến hành gửi tin nhắn cùng lúc nếu muốn.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay