Cách đăng video và ảnh lên Fanpage cùng lúc bằng KOPLAYER trên máy tính

29/09/2018 22:52

Sau đợt Facebook uplate đợt tháng 9 vừa qua thì hầu hết những ai sử dụng iphone sau khi cập nhật phiên bản mới đều không đăng được cả ảnh và video cùng lúc lên fanpage. Đối với các dòng IPHONE chưa cập nhật thì vẫn đăng được bình thường. Dưới đây admin sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn cách đăng ảnh và video lên fanpage cùng lúc bằng phần mềm giả lập androi KOPLAYER trên máy tính laptop.

Việc đăng cả video và ảnh cùng lúc lên fanpage giúp nội dung trên fanpage của chúng ta phong phú và tiện cho người xem hơn. Nhưng có một nhược điểm rất lớn là tất cả các bài post dạng này đều không thể chạy quảng cáo ads được.

Bước 1: Downloand phần mềm giả lập androi KOPLAYER tại đây  Sau đó chúng ta cài đặt bình thường. Có thêm một chú ý rằng đây là phần mềm giả lập trên máy tính nên cài ra rất nặng nên cấu hình máy tính phải tốt và cần bạn sự kiên nhẫn.

phan-mem-gia-lap

Sau khi tải các bạn tiến hành cài đặt như bình thường, sau khi cài đặt được thì sẽ được giao diện như trên.

Bước 2: Các bạn vào CH Play  tải cho mình các ứng dụng sau: Trình quản lý trang Facebook.
Tiếp theo là đăng nhập nick facebook của chúng ta.
Bước 3: Các bạn tạo ra 1 folder đặt tên là Anh video hoặc đặt theo tên gì cũng được cho các bạn dễ nhỡ. Sau đó truy cập theo đường đẫn sau: C:\KOPLAYER\UserData\KOPLAYER / Rồi Paste cái folder mà bạn vừa đặt tên ở trên chứa video, ảnh vào đó.(Chú ý nếu lúc cài đặt KOPLAYER mà bạn chọn đường dẫn ổ D thì ta phải  Paste cái folder vào đưỡng dẫn D:\ KOPLAYER\UserData\KOPLAYER)

Bước 4: Các bạn mở lại phần mềm KOPLAYER lên, rồi CLICK vào vòng đỏ admin khoanh.

Bước 5: Khi bạn click vào mục chia sẻ ở trên ( hoặc ấn phím tắt là CTRIL + O) nó sẽ hiện ra 1 bảng như hình sau, bạn nhớ chọn đến cái folder chứa video + ảnh muốn đăng lên fanpage nhé sau đó chọn Select Folder  là được.

vet-do

Bước 6: Sau khi chọn Folder xong nó sẽ hiện ra 1 bảng để bạn chọn. Lúc này hãy chọn video + hình ảnh muốn up lên fanpage cùng lúc.

Bước 7: Sau khi chọn được VIDEO + Hình ảnh cần đăng lên fanpage việc tiếp theo các bạn làm theo hình sau:

Tại đây chúng ta có nhiều lựa chọn, kéo xuống và chọn "Send selection"

Tiếp tục chọn "trình quản lý trang" và bấm "Send"

Chọn trang cần đăng và Thêm nội dung và bấm "Tiếp"  và đăng ngay, đặc biệt chúng ta có thể lên lịch đăng

Vậy là chúng ta đã có thể đăng video kèm ảnh cùng lúc lên page FaceBook với phần mềm KOplayer trên máy tính, nếu bài viết có thiếu sót ở đâu mong các bạn góp ý , cảm ơn các bạn đã quan tâm !
 

http://itonevietnam.com
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay