Cách chuyển giao diện Fanpage cá nhân VỀ fanpage giao diện truyền thống

04/11/2021 00:30

Xin chào quý bạn đọc. Có một vấn đề tưởng chừng rất đơn giản nhưng dường như rất nhiều bạn chạy quảng cáo Facebook ads thường vướng phải khi tạo trang fanpage gặp đó là. Hiện nay Facebook đang muốn người dùng trải nghiệm một giao diện mới của trang fanpage. Và giao diện này rất giống một trang Facebook cá nhân, nên khi chúng ta chạy quảng cáo ads rất dễ nhầm lẫn đây là trang cá nhân. Nhưng bản chất của trang facebook cá nhân thì sẽ không có chức năng chạy quảng cáo. Mà đây chính là Fanpage giao diện mới hay Tùng hay gọi là Fanpage cá nhân.

Vậy làm thế nào để chúng ta chuyển từ giao diện mới về với giao diện Fanpage truyền thống để chúng ta dễ thao tác cài đặt và làm việc hơn. Vì thật ra lâu nay chúng ta đã quá quen thuộc với việc làm việc với giao diện cũ (Giao diện truyền thống)

Còn đây là giao diện mới hay còn gọi là Fanpage cá nhân

Cách chuyển giao diện Fanpage cá nhân sang fanpage giao diện truyền thống

Bước 1: Đầu tiên bấm vào mũi tên màu đỏ để chuyển tài khoản -> Sau đó bấm vào mũi tên màu xanh để vào trang Fanapge cá nhân có giao diện mới như hình sau

Bước 2: Bấm vào 3 DẤU CHẤM và BẤM VÀO mũi tên màu ĐỎ như hình dưới đây để chọn: " CHUYỂN SANG TRANG TRUYỀN THỐNG"

Bước 3: Cứ làm như hình ảnh phía dưới đây 

buoc 1

Tiếp tục

Sau đó chúng ta sẽ có fanpage với giao diện truyền thống và quá đổi quen thuộc. Chúc bạn kinh doanh thành công trên internet. Xin cảm ơn!


MỌI CÁ NHÂN - DOANH NGHIỆP CÓ NHU CẦU Thiết kế website, Học quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google, Quảng cáo Zalo, Học nghề marketing online vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

 

205
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay