Bí mật bán hàng online bằng facebook cá nhân và facebook ads bạn cần biết

20/11/2018 03:13

Bán hàng online hay bán hàng bằng facebook không còn là khái niệm quá xa lạ với mỗi chúng ta. Nhà nhà bán hàng online, người người bán hàng online. Mỗi người lại lựa chọn một hướng khai thác phát triển khác nhau. Nhưng không phải ai cũng thành công với sự lựa của mình.

Là chuyên gia chuyên trong lĩnh vực marketing online, đặc biệt Facebook marketing. Đăng Tùng - It One Việt Nam sẽ tổng hợp lại một số kiến thức vô cùng tuyệt vời, mong rằng sẽ giúp ích được phần nào và phù hợp với lựa chọn mà bạn đang theo.

quang-cao-facebook

1. Bán hàng online bằng facebook cá nhân:

Đây là hướng đi mà đại đa số các bà mẹ bỉm sữa đang sử dụng và khai thác để bán hàng online. Bởi họ là những người không biết nhiều về công cụ máy tính cũng như về facebook chuyên sâu. Và đây cũng là hướng đi mang đến khá nhiều thành công cho các bà mẹ bỉm sữa nếu biết khai thác tốt.

Một số chú ý khi bán hàng online thông qua facebook cá nhân:

- Là hình thức bán hàng online dựa trên uy tín cá nhân và thương hiệu cá nhân nên bạn cần xây dựng hình ảnh trước mọi người phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.

- Xác định rõ sản phẩm bạn cần bán và lợi nhuận của sản phẩm trong kinh doanh.

- Vạch được chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn.

- Xác định rõ nhắm đối tượng khách hàng là bán lẻ hay tuyển sỉ để có chiến lược phù hợp.

- Vẽ thật cụ thể chân dung khách hàng của mình là ai.

- Xác định cụ thể khách hàng của bạn đang tập trung ở đâu và kết bạn (Kết bạn thủ công và kết bạn bằng phần mềm simplefacebook mất phí)

- Gia tăng follow (Lượt theo dõi) bằng các chương trình mini game hay cuộc thi trên trang trang cá nhân (Yêu cầu người tham gia phải kết bạn, ấn theo dõi, tag thêm bạn bè, hay chia sẻ lên dòng thời gian hội nhóm ...)

- Gia tăng doanh số bán hàng bằng cách bán từ 2 sản phẩm trở lên và thường xuyên đưa ra gợi ý mua hàng với khách hàng mục tiêu.

- Tập live stream bán hàng và thường xuyên live stream bán hàng theo kịch bản đã soạn sẵn.

- Chỉ tuyển sỉ khi bạn đã là chuyên gia bán hàng online và có khả năng hỗ trợ xây dựng hệ thống.

- Bản chất của faceook là tương tác sẽ giúp bạn nhìn thấy khách hàng và khách hàng nhìn thấy bạn ( Tương tác có thể là xem live stream, thả tim, bình luận, chia sẻ ...Và chúng ta hãy làm mọi trong khuân khổ để tăng tương tác).

2. Bán hàng online bằng sử dụng dịch vụ Facebook ads:

- Đây là hướng đi và cách lựa chọn bán hàng hàng của đại đa số các Team có đội ngũ chuyên sâu và hiểu về cách thức chạy quảng cáo facebook ads nhắm đối tượng khách hàng mục tiêu. Không phù hợp vơí các bà mẹ bỉm sữa không rành về công nghệ. ( Nếu bạn cần hỗ trợ về dịch vụ này xin vui lòng gọi trực tiếp 0971122586 để được hỗ trợ).

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN

HOTLINE 097.11.22.586 - 0912.996.892 - 0912.089.586

 ĐỂ LẠI THÔNG TIN TẠI ĐÂY

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay