It One Việt Nam - Cung ứng nhân sự marketing online chất lượng

10/06/2020 14:33

là một trung tâm đào tạo marketing online chất lượng tại Thanh Hóa. Tính đến 2020 It One Việt Nam nhận thấy chưa có bất kỳ một trường đại học, cao đẳng, trung cấp nào tại Việt Nam đào tạo nhân sự marketing online ( internet marketing ). Trong khi nhu cầu nhân sự marketing online dành cho doanh nghiệp là vô cùng lớn. Điều này đã luôn thôi thúc và giúp It One Việt Nam có bước tư duy đi thời đại. 

cong-ty-mar-keting-online

Ngoài được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ marketing online tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. It One Việt Nam còn là trung tâm đào tạo marketing online uy tín được học viên đánh giá cao.

Với mô hình đào tạo marketing online đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng học viên có nhu cầu, từ học sinh, sinh viên, người đi làm, chủ doanh nghiệp...Đặc biệt chúng tôi là đơn vị tiên phong và đi đầu tại Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh phía bắc nói chung trong dịch vụ cung ứng nhân sự marketing online chất lượng cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Mọi học viên sau khi hoàn thành khóa học marketing online tại It One Việt Nam sẽ được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp là đối tác của It One Việt nam. Chúng tôi chính là đơn vị đào tạo nhân sự marketing online và kết nối giúp học viên có việc làm tại các doanh nghiệp. Điều này đã giải quyết triệt để vấn đề đào tạo xong học viên không có việc làm như một số nghành nghề hiện nay.

hoc-marketing-online-thanh-hoa

Chúng tôi cam kết

- Chất lượng nhân sự marketing online 
- Cam kết việc làm cho mọi học viên sau khi đã hoàn thành các khóa học marketing online tại It One Việt Nam
- Quy trình và giáo án mới nhất trong nghành marketing online
- Được học tập trong môi trường thân thiện do chính chuyên gia marketing online - Nguyễn Đăng Tùng kèm cặp

Mọi học viên có nhu cầu tham gia các khóa học marketing online hay còn gọi internet marketing và doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự marketing online xin vui lòng liên hệ:

It One Việt Nam - Giải pháp truyền thông doanh nghiệp.

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hotline:  0912.996.892 - 097.11.22.586
Website: http://itonevietnam.com/

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay