05 lý do bạn nên học marketing online trong mùa dịch ngay hôm nay

10/09/2021 21:05

Dịch bệnh đã ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh của nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp. Nhưng nếu ai đó tư duy nhạy bén và chịu dành thời gian nghiên cứu thì dịch bệnh lại chính là thời điểm vàng cho bạn setup lại mô hình kinh doanh cũng như học tập trao dồi thêm kiến thức. 

Với tư duy của một chuyên gia marketing online có nhiều năm kinh nghiệm cũng như từng trải qua các chức danh về kinh doanh truyền thống tại các doanh nghiệp khác nhau. Hôm nay admin sẽ nêu lên 06 lý do bạn nên học marketing online trong mùa dịch ngay hôm nay.

05 lý do bạn nên học marketing online trong mùa dịch ngay hôm nay:

- Thời điểm giản cách xã hội không được đi lại chính là thời điểm bạn có nhiều thời gian nhất để học tập marketing online mà lâu nay đáng lẽ ra bạn phải tìm hiểu và học tập.

- Marketing online hiện tại đang bùng nổ và xu thế marketing online vẫn tiếp tục bùng nỗ trong những năm tiếp theo. Nên bạn không tiếp cận và triển khai đồng nghĩa với việc bạn đang đi sau đối thủ của bạn.

- Một điều tuyệt vời là marketing online bạn có thể học từ xa qua các công cụ trực tuyến và Zoom đang là công cụ học marketing online từ xa rất tối ưu khi mà chúng ta không thể học trực tiếp do đại dịch.

- Chi phí học marketing online không quá lớn tại thời điểm dịch bệnh do rất nhiều trung tâm đang hỗ trợ giảm chi phí học marketing online cho học viên mùa đại dịch.

- Marketing online có hiệu quả thật sự và đã được chính các đối thủ cạnh tranh của bạn áp dụng và họ chắc chắn đã thành công hơn bạn nếu họ áp dụng marketing online trong kinh doanh

Đó là một vài lý do bạn nên dành thời điểm đại dịch để quan tâm và tìm hiểu đến các khóa học marketing online tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung.

Bạn sẽ học marketing online ở đâu ?

Admin sẽ chia sẽ bạn đọc một địa chỉ học marketing online uy tín tại Thanh Hóa. Đó là Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam. Được biết đến là công ty có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ marketing online cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. It One Việt Nam hiện là đơn vị uy tín tiên phong tại Thanh Hóa trong lĩnh vực đào tạo marketing online trong những năm gần đây.

Với đội ngũ giảng viên marketing online tốt nghiệp các trường đại học chuyên nghành công nghệ thông tin, đầy nhiệt huyết và có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến. It One Việt Nam cam kết sẽ không làm bạn thất vọng khi bạn quan tâm đến KHÓA HỌC MARKETING ONLINE dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa học marketing online ?

- Tư duy về marketing online bạn cần biết

- Cách xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn và đúng nguyên tắc trong marketing online

- Các công cụ marketing online phổ biến và phù hợp cho từng sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của từng cá nhân hoặc từng doanh nghiệp.

Bạn sẽ học marketing online cùng ai ? - CEO / Founder: Nguyễn Đăng Tùng

hoc marketing online mua dich

Hình ảnh đào tạo marketing online của CEO / Founder Nguyễn Đăng Tùng - Giám đốc công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam

cong-ty-mar-keting-online

Hình ảnh đào tạo marketing online của CEO / Founder Nguyễn Đăng Tùng - Giám đốc công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam

nguyen-dangtung-marketing-online

Hình ảnh đào tạo marketing online của CEO / Founder Nguyễn Đăng Tùng - Giám đốc công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam


Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

Websiteitonevietnam.com - thietkechuyennghiep.org - Facebook: Nguyễn Đăng Tùng

 

 

 

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay