Nguyễn Đăng Tùng - Chuyên gia marketing online thế hệ 8X

08/08/2021 17:07

nguyen-dangtung-marketing-online

Hình ảnh chuyên gia marketing online NGUYỄN ĐĂNG TÙNG đào tạo marketing online cho nhân sự doanh nghiệp đối tác

Sinh năm 1986, là sinh viên trường đại học SPKT Vinh chuyên ngành công nghệ thông tin, hiện là Ceo / Founder của công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ marketing online cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu, 4 năm chuyên đứng lớp đào tạo và setup mô hình kinh doanh online doanh nghiệp. Đồng thời là chuyên gia cố vấn marketing online cho nhiều doanh nghiệp và thương hiệu nổi tiếng. Nguyễn Đăng Tùng không còn là cái tên xa lạ với nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm đến marketing online.

nguyen dang tung

Hình ảnh chuyên gia marketing online Nguyễn Đăng Tùng tại phòng làm việc

Bằng sự nhiệt huyết và lòng đam mê marketing online, Nguyễn Đăng Tùng hiện là số ít những chuyên gia marketing online thế hệ 8x vẫn luôn giữ được lửa với nghề từ khi marketing online đang còn là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người, đó cũng chính là lý do Nguyễn Đăng Tùng gặt gái được thành công và được nhiều quý đối tác tin tưởng hợp tác trong những năm gần đây liên quan đến cung cấp dịch vụ marketing online và đào tạo marketing online.

Nhiều cá nhân kinh doanh online và doanh nghiệp có nhu cầu setup mô hình kinh doanh online hoặc đào tạo marketing online cho hệ thống nhân sự đều tin tưởng và có lời mời Nguyễn Đăng Tùng đến hợp tác. Đó là thành công không gì tuyệt vời hơn với hơn 10 năm công hiến cho nghề marketing online của chuyên gia Nguyễn Đăng Tùng.

cong-ty-mar-keting-online

Hình ảnh chuyên gia marketing online NGUYỄN ĐĂNG TÙNG đào tạo marketing online cho nhân sự doanh nghiệp đối tác

Được đánh giá là số ít những chuyên gia marketing online thành công của thế hệ 8x tính đến thời điểm hiện tại bởi Nguyễn Đăng Tùng hiện có những yếu tố mà không phải chuyên gia marketing online nào cũng sở hữu:

- Xuất thân từ công ty chuyên cung cấp dịch vụ marketing online và thiết kế website chuyên nghiệp đời đầu nên Nguyễn Đăng Tùng có cơ hội trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing online cho nhiều công ty và nhiều nghành nghề khác nhau. ( Có thực tế thực chiến và quá hiểu rõ về mar keting online cho từng thời điểm và từng mô hình kinh doanh khác nhau).

- Sinh 1986, và nguyên là sinh viên chuyên nghành công nghệ thông tin nên Nguyễn Đăng Tùng có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong suốt quá trình dài phát triển của nghành marketing online.

- Tốt nghiệp loại giỏi trường đại học sư phạm kỹ thuật Vinh chuyên nghành công nghệ thông tin nên Nguyễn Đăng Tùng có nhiều lợi thế khi chuyển mình từ công ty chuyên cung cấp dịch vụ marketing online sang công ty chuyên đào tạo giảng dạy marketing online cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu (Kiến thức chuyên môn và khả năng sư phạm là lợi thế không thể không nói đến khi Nguyễn Đăng Tùng học CNTT và được đào tạo từ môi trường sư phạm)

- Khả năng tư duy, nhạy bén thị trường và nhạy bén trong kinh doanh cũng là ưu thế khi bản thân Nguyễn Đăng Tùng sau khi tốt nghiệp đại học sư phạm đã trải qua nhiều chức vụ liên quan đến kinh doanh tại một số công ty lớn. Đây cũng là một đặc điểm mà một chuyên gia marketing online cần phải có trong quá trình bùng nổ công nghệ và hội nhập.

Quyết định bổ nhiệm Nguyễn Đăng Tùng giữ chức vụ phó phòng triển khai công ty cổ phẩn công nghệ truyền thông Vạn Niềm Tin

- Hiện tại Nguyễn Đăng Tùng vẫn đang dẫn dắt đội nhóm kinh doanh online thực chiến cho công ty của riêng mình và đạt được nhiều thành công đáng kể. Tạo công ăn việc làm cho nhiều nhân sự và xây dựng kinh tế cho bản thân.

- Nguyễn Đăng Tùng hiện là Ceo / Founder của công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam. Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực marketing online và được nhiều cá nhân, doanh nghiệp đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng các dịch vụ marketing online.

MỌI CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP có nhu cầu SETUP mô hình kinh doanh online hoặc ĐÀO TẠO marketing online cho nhân sự vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Website: itonevietnam.com

hoc-marketing-online-thanh-hoa

Hình ảnh chuyên gia marketing online NGUYỄN ĐĂNG TÙNG đào tạo marketing online cho nhân sự doanh nghiệp đối tác

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay