Trung tâm dạy nghề marketing online uy tín Thanh Hóa

27/02/2022 16:13

Có quá nhiều trung tâm dạy nghề marketing online uy tín ở Thanh Hóa. Nhưng nếu bạn muốn được học và muốn trở thành một chuyên gia marketing online thực thụ thì bạn không thể không tham khảo trung tâm đào tạo nghề marketing online - It One Việt Nam tại Thanh Hóa.

Được thành lập khá sớm từ năm 2011 do các chuyên gia gia marketing online, tốt nghiệp đại học sư phạm chuyên nghành công nghê thông tin sáng lập và phát triển cho đến ngày nay. It One Việt Nam còn được nhiều đối tác và học viên gọi với cái tên thân mật và dễ thương: " TRÙM CUỐI TRONG NGHÀNH MARKETING ONLINE ".

It One Việt Nam được sáng lập và phát triển bởi anh NGUYỄN ĐĂNG TÙNG - sinh 1986 - tốt nghiệp chuyên nghành công nghệ thông tin trường ĐHSP Kỹ Thuật Vinh. Sau nhiều năm chuyên thiết kế website và cung cấp các dịch vụ marketing online cho đối tác có nhu cầu ( Dịch vụ quảng cáo Facebook, dịch vụ quảng cáo google, dịch vụ quảng cáo ZALO, dịch vụ seo website lên top, dịch vụ quay phim chụp hình xây dựng nội dung quảng cáo, dịch vụ tổ chức sự kiện online, dịch vụ tư vấn chiến lược marketing online ...) cũng như tự thân kinh doanh online thành công. Đăng Tùng đã nhận thấy nhu cầu về học marketing online tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung ngày một tăng. Bản thân là một chuyên gia marketing online đồng thời là một nhà kinh doanh online biết nắm bắt xu thế. Đăng Tùng - It One Việt Nam đã chính thức thành lập, triển khai dịch vụ đào tạo marketing online cho học viên có nhu cầu.

trung tam day nghe marketing online thanh hoa

Trải qua hơn 4 năm chuyên dạy nghề marketing online Đăng Tùng đã có nhiều trải nghiệm thực tế và thành công trong nhiều mô hình đào tạo marketing online như:

- Đào tạo marketing online cho nhân sự của doanh nghiệp

- Đào tạo marketing online cho mọi cá nhân có nhu cầu kinh doanh online và gia tăng doanh số kinh doanh trong online

- Đào tạo marketing online cho cá nhân muốn trở thành chuyên viên marketing online để trở thành nhân sự marketing online cho doanh nghiệp

- Đào tạo marketing online cho chủ shop, chủ nhà máy, chủ cơ sở muốn chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online



 

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay