Trung tâm đào tạo nghề marketing online Thanh Hóa

26/02/2021 18:18

Marketing online hiện là xu thế giúp rất nhiều bạn trẻ trở nên giàu nhanh chóng và mang lại nhiều giá trị bền vững cho xã hội cũng như đất nước. Đây là một nghề vô cùng HOT mới du nhập vào Việt Nam trong vài năm gần đây. 

cong-ty-mar-keting-online

Hình ảnh đào tạo marketing online của Ceo / Founder Nguyễn Đăng Tùng

Một số bạn trẻ chưa hiểu rõ về nghề marketing online chỉ hiểu đơn giản marketing online là quảng cáo Facebook hay google hay một vài mạng xã hội. Đây là một khái niệm chưa đúng và cũng chưa đủ, nên chúng ta cần tìm hiểu thêm để hiểu sâu và hiểu rõ hơn về nghề marketing online.

Sinh 1986, thuộc thế hệ đầu tiên của Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung có cơ hội tiếp cận với nghề marketing online khi mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Tôi Nguyễn Đăng Tùng vinh dự được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng giao trách nhiệm tư vấn chiến lược và thực thi marketing online cho nhiều đơn vị uy tín. Điều này giúp tôi phần nào hiểu sâu sắc hơn về khái niệm rộng lớn và giá trị tuyệt vời do marketing online mang lại trong công việc kinh doanh cũng như đời sống xã hội.

nguyen-dangtung-marketing-online

Hình ảnh đào tạo marketing online của Ceo / Founder Itonevietnam.com - Nguyễn Đăng Tùng

Thành lập từ năm 2011, và là đơn vị tiên phong tại Thanh Hóa trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ marketing online và đào tạo nghề marketing online cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. It One Việt Nam đã khẳng định được vị thế số 1 tại Thanh Hóa và Nghệ An trong thị phần thị trường marketing online. 

Với rất nhiều khóa học nghề marketing online cho cá nhân và doanh nghiệp, với nhiều giáo án khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng học viên. It One Việt Nam luôn là địa chỉ học nghề marketing online uy tín được đông đảo học viên sử dụng dịch vụ


Ảnh đào tạo marketing online của Ceo / Founder - Nguyễn Đăng Tùng tại doanh nghiệp đối tác

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

Website: itonevietnam.com - thietkechuyennghiep.org

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay