Nữ DANCE độc thân nóng bỏng trở thành doanh nhân thành đạt ở tuổi 30

01/09/2020 20:41

Xinh đẹp và đầy quyến rũ, luôn nỗ lực trong công việc và cuộc sống, tràn đầy năng lượng bản thân là hình ảnh mà bất kỳ ai đều cảm nhận được khi biết đến nữ DANCE quê Thanh Hóa VIỆT TRINH.

Cô gái trẻ sinh năm 1990, với thân hình nóng bỏng, gương mặt đầy thiện cảm quyễn rũ. Tốt nghiệp trường đại học quản lý văn hóa, tốt nghiệp trung cấp múa. Trải qua 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp nhân sự tổ chức sự kiện và có niềm đam mê cháy bỏng với nghề DANCE. VIỆT TRINH đã là cái tên thân thương được rất nhiều bạn bè và đối tác đánh giá cao trong sự nỗ lực bản thân để chuyển mình từ nữ DANCE chuyên nghiệp trở thành doanh nhân thành đạt ở tuổi 30.

viet-trinh-thanh-hoa-a

Được biết đến là nữ DANCE xinh đẹp đầu tiên tại Thanh Hóa vươn mình trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự. Trải qua nhiều thăng trầm với niềm đam mê nghệ thuật. Bằng sự nỗ lực của bản thân, Cô gái trẻ Việt Trinh đã khẳng định được vị thế của mình trong nghành tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự vũ công tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung, sở hữu cho mình một hệ thống vũ đoàn chuyên nghiệp từ Bắc vào Nam.

Nhưng cũng chính có lẽ bởi niềm đam mê công việc quá lớn, cô gái trẻ đã dành hết thời thời gian và tâm trí với niềm đam mê đó. Nên ở tuổi 30 dù vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng nhưng Việt Trinh vẫn là cô gái độc thân, dù có rất nhiều chàng trai theo đuổi.

Là admin của kênh tintucviet24h.com. Trong lúc chúng tôi đang cố đi tìm xây dựng nội dung về hình ảnh những doanh nhân trẻ thành đạt. Admin đã rất may mắn có duyên gặp được cô gái trẻ VIỆT TRINH tại nơi cô đang tập luyện cho vũ đoàn để chuẩn bị cho một sự kiện lớn.

Cô chia sẻ: “Nghề này vất vả lắm Anh ạ. Hồi mới khởi nghiệp còn vất vả hơn nhiều anh!. Mọi thứ thật bộn bề, đặc biệt tụi em lại phát triển với nghề DANCE. Cái nghề nghệ thuật chính đáng nhưng trong mắt mọi người, đôi lúc nghĩ khác làm tụi em rất buồn. Nhưng DANCE nó ngấm vào máu của tụi em rùi. Cũng chính sự đam mê đó đã giúp tụi em có được thành công như ngày hôm nay. Và cũng được mọi người công nhận DANCE là một nghề nghệ thuật giá trị cao. EM cảm ơn mọi người rất nhiều đã luôn dõi bước và ủng hộ trên con đường nghệ thuật mà em đã lựa chọn”.

Tuy còn rất trẻ, nhưng VIỆT TRINH đã là cô gái thành đạt mà nhiều cô gái khác phải khát khao, bởi cô hiện là giám đốc công ty TNHH DV – TM và tổ chức sự kiện Hoàn Mỹ. Sở hữu chuỗi vũ đoàn chuyên nghiệp DANCE từ Bắc vào Nam. Tự thân vận động để có cho mình ngôi nhà mơ ước ngay tại trung tâm thành phố và đội ngũ nhân sự tài năng luôn sát cánh cùng cô trong các dự án.

Mọi quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện và liên hệ công việc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH DV – TM và tổ chức sự kiện Hoàn Mỹ

Địa chỉ: Số 115 - Phú Thọ 4 - Phường Phú Sơn - TP Thanh Hóa
Hotline: 0974.985.209
Facebook: Le Ngoc Trinh

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay