Lý do bạn nên cho con học Marketing Online ngay hôm nay

31/07/2021 09:11

Mùa Thi tốt nghiệp THPT vừa qua đi, Mùa tuyển sinh vào các Trường Đại học, Cao đẳng lại bắt đầu sôi động và câu chuyện “Nếu không đậu đại học thì …” vẫn luôn làm các bậc phụ huynh và các con đau đầu khi nếu giờ không vào Đại học thì làm gì ??? IT ONE VIỆT NAM nhận thấy CƠ HỘI VẪN CON NGUYÊN Ở ĐÓ KHI BẠN KHÔNG VÀO ĐẠI HỌC.

“Nếu không đậu Đại học thì sau này con chỉ có nước… ăn cháo, làm sao mà kiếm được công ăn việc làm ổn định và tương lai sẽ vô cùng mờ mịt” (?!). Tâm lý này của các bậc phụ huynh và các em học sinh là rất phổ biến.

IT ONE VIỆT NAM  cho rằng môi trường đại học dạy cho bạn rất nhiều điều, tuy nhiên không phải là tất cả thứ bạn cần để có thể lập nghiệp tốt. Có không ít người có bằng đại học chính quy về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, ngoại ngữ… thậm chí thạc sĩ, tiến sĩ vẫn thất nghiệp.

Thực tế, nhiều nhà tuyển dụng vẫn “chê” sinh viên ra trường bây giờ, đa phần là yếu và thiếu các kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, với lãnh đạo; báo cáo của sinh viên có vấn đề, thiếu logic, sai chính tả, cú pháp; khả năng lướt web và tìm kiếm thông tin của họ rất nhanh nhưng trình bày bản chuẩn trên Word, Excel thì lại không làm được…

Câu hỏi mà IT ONE VIỆT NAM đặt ra là: NẾU ĐẠI HỌC KHÔNG LÀ CON ĐƯỜNG DUY NHẤT THÌ CON ĐƯỜNG NÀO CHO BẠN?

Hiện nay, các bạn trẻ chọn học nghề, học trung cấp hoặc cao đẳng vẫn được trọng dụng, tuyển dụng vào các nơi làm việc chất lượng. Một số nghề như nghề Bếp, ngành Bánh, nghề Pha Chế,… với mức lương hấp dẫn, được nhiều bạn trẻ lựa chọn, yêu thích theo đuổi.

Bởi vì, khi lựa chọn học những ngành nghề trên với thời gian học tập linh động, thực hành nhiều hơn lý thuyết. Các bạn thường rất thích thú, tiếp thu nhanh hơn so với ngồi nghe lý thuyết suôn. Do đó, khi xin việc hoặc thực tập ở một số nơi, bạn nhanh chóng thành thạo với các công cụ làm việc, dụng cụ chuyên ngành.

VẬY NGHỀ NÀO HOT NHẤT VÀ THỊ TRƯỜNG ĐANG CẦN NHẤT HIỆN NAY ? MARKETING ONLINE ???

Marketing Online hiện là xu thế giúp rất nhiều bạn trẻ trở nên giàu nhanh chóng và mang lại nhiều giá trị bền vững cho xã hội cũng như đất nước. Đây là một nghề vô cùng HOT mới du nhập vào Việt Nam trong vài năm gần đây.

Marketing Online đang là xu thế và vẫn sẽ là xu thế trong thời gian rất dài phía trước.Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế trong và ngoài nước. Kéo theo đó là nhu cầu về các sản phẩm dịch vụ về truyền thông, công nghệ thông tin nói chung và Truyền thông Online nói riêng là điều không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của mình tới tất cả khách hàng mục tiêu.

Marketing Online được ví như chiếc chìa khóa đa năng giúp doanh nghiệp mở mọi cánh cửa bí ẩn của thị trường TMĐT, nâng cao khả năng cạnh tranh một cách vượt trội. Chính vì thế, hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đã triển khai kế hoạch Marketing Online quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

IT ONE VIỆT NAM nhận thấy rằng, Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Nguồn nhân sự Marketing Online đang thiếu hụt trầm trọng kể cả về chất và lượng. Đây sẽ là cơ hội cho các bạn nắm bắt và trở thành những Mentor trong ngành.

 

IT ONE VIỆT NAM tự hào là Trung tâm đào tạo hàng đầu các Khóa học, lớp học về Marketing Online tại Thanh Hóa.

Sinh 1986, thuộc thế hệ đầu tiên của Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung có cơ hội tiếp cận với nghề Marketing Online khi mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam. CEO/Founder Nguyễn Đăng Tùng vinh dự được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng giao trách nhiệm tư vấn chiến lược và thực thi Marketing Online cho nhiều đơn vị uy tín. Điều này giúp tôi phần nào hiểu sâu sắc hơn về khái niệm rộng lớn và giá trị tuyệt vời do Marketing Online mang lại trong công việc kinh doanh cũng như đời sống xã hội.

Hình ảnh đào tạo marketing online cho doanh nghiệp của Ceo / Founder Nguyễn Đăng Tùng

Thành lập từ năm 2011, và là đơn vị tiên phong tại Thanh Hóa trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Marketing Online và đào tạo nghề Marketing Online cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. IT One Việt Nam đã khẳng định được vị thế số 1 tại Thanh Hóa, Nghệ An và các tỉnh lân cận trong thị phần thị trường Marketing Online.

Với rất nhiều khóa học nghề Marketing Online cho cá nhân và doanh nghiệp, với nhiều giáo án khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng học viên. IT One Việt Nam luôn là địa chỉ học nghề Marketing Online uy tín được đông đảo học viên sử dụng dịch vụ.

ĐÀO TẠO MARKETING ONLINE

  1. Khóa học về tư duy Marketing Online thực chiến
  2. Khóa  học facebook Marketing cơ bản 
  3. Khóa học facebook Marketing nâng cao
  4. Khóa học SEO Website lên Top Google
  5. Khóa học quảng cáo Google Adwords cơ bản
  6. Khóa học quảng cáo Google Adwords nâng cao
  7. Khóa học quảng cáo Zalo
  8. Khóa học Marketing Online tổng thể
  9. Khóa học Marketing Online doanh nghiệp.

Tại sao nên học tại IT ONE VIỆT NAM  ?

  • Chất lượng giảng dạy vượt trội.
  • Giáo trình được xây dựng dựa trên nhu cầu từng học viên, kiến thức luôn được cập nhật và không ngừng bổ sung.
  • Giảng viên là CEO và cũng là Founder trực tiếp giảng dạy.
  • Hỗ trợ học viên lâu dài và tận tình.

Chúng tôi xin cam kết:

  • Bao đầu ra cho học viên sau khi tốt nghiệp khóa học.
  • Khóa học Cầm tay chỉ việc 1 kèm 1.
  • Hỗ trợ học viên trọn đời sau khi tốt nghiệp.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH truyền thông IT One Việt Nam

Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

Website: itonevietnam.com - thietkechuyennghiep.org

Facebook: Nguyễn Đăng Tùng

 

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay