Không vào ĐẠI HỌC. Lối đi nào rộng mở cho học sinh cấp 3 sau khi tốt nghiệp

31/07/2021 09:51

day-marketing-online-hoc-sinh

Admin xin chào tất cả quý phụ huynh và các bạn trẻ đã hoàn thành chương trình đào tạo THPT. Với tất cả các bậc làm cha làm mẹ hay tất cả học sinh thì việc bước vào ngưỡng cửa đại học luôn là đích đến đúng đắn và là bước ngoặt cuộc đời của mỗi chúng ta. Nhưng thực tế xã hội về chất lượng đào tạo cũng như nhu cầu thực tế việc làm dành cho các bạn trẻ sau khi ra trường lại rất khác xa. Điều này dẫn đến tỉ lệ sinh viên cao đẳng, đại học sau khi tốt nghiệp ra trường tỉ lệ thất nghiệp, không có công ăn việc khá cao. Gây ra gánh nặng cho toàn xã hội và gia đình chính các bạn sinh viên.

Chất lượng đào tạo sinh viên tại các trường không phù hợp và không sát với thực tế nhu cầu tại doanh nghiệp. Điều này cũng dẫn đến chất lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp không đáp ứng được nhu cầu công việc thực tế của doanh nghiệp hiện tại. 

Với các bậc là cha làm mẹ ai cũng mong muốn con cái chúng ta sau này lớn lên trưởng thành, có một công việc ổn định, thu nhập cao, công việc nhà hạ, nên các bậc cha mẹ luôn hy sinh tất cả để điều ước đó thành sự thật. Nhưng thực tế lại không như vây nếu ngay từ bây giờ chúng ta không xác định đúng và định hướng đúng tương lai cho các bạn trẻ.

hoc-marketing-online-hoc-sinh

Nguyên là sinh viên trường ĐHSPKT Vinh chuyên nghành công nghệ thông tin và hiện là Ceo / Founder của thương hiệu It One Việt Nam. Tôi rất hiểu tâm tư của các bậc làm cha mẹ cũng như các bạn trẻ, và đồng thời cũng quá hiểu xu thế phát triển xã hội cũng như nhu cầu thực tế vấn đề tuyển dụng nhân sự tại các doanh nghiệp. Và lời khuyên chân thành của tôi dành cho tất cả các bậc phụ huynh và các bạn trẻ rằng:

" Hãy theo đuổi sự nghiệp và tương lai của các bạn theo đúng sở trường của các bạn và nghành nghề các bạn yêu thích"

" Hãy gạt bỏ đi cái sĩ diện hảo tôi là sinh viên trường đại học này trường đại học nọ đi bởi tấm bằng đại học đó của bạn là cả bao nhiêu mồ hôi nước mắt của cha mẹ mới có được và thực tế khi đi làm doanh nghiệp họ không cần điều đó. Điều doanh nghiệp cần là khả năng thực lực của bạn chứ không phải là cái bằng đại học"

" Hãy luôn trao dồi đạo đức và kiến thức mà nghành học hay đam mê bạn sẽ theo đuổi sát với thực tế ngay từ hôm nay. Đừng lãng phí 4 năm hay 5 năm tuổi trẻ của bạn vào cái được gọi là sĩ diện hảo"

" Chúng ta đang sống của thời đại công nghệ số, nếu bạn muốn học và bạn thật sự muốn học thì mọi thứ đã có trên internet"

" Nếu gia đình bạn không có ông to bà lớn đỡ đầu sau khi tốt nghiệp ra trường thì hãy chọn cho mình một cái nghề mà bạn yêu thích. Tôi khẳng định, nếu bạn có nghề, bạn yêu nghề, sống có tâm với nghề thì chắc chắn nghề sẽ không phụ bạn. Giống như tôi chuyên nghề marketing online từ khi nhu cầu xã hội nghề này chưa có. Nhưng giờ là lúc tôi gặt thành quả với nghề cung cấp dịch vụ và đào tạo marketing online "

" Bằng đại học không còn là thước đo duy nhất đánh giá thành công của bạn giống như thời các đàn chú đàn anh của các bạn "

" Nếu bạn không thật sự giỏi trên con đường học vấn, nếu gia đình bạn không thật sự giàu có, nếu bạn không thật sự quyết tâm theo đuổi đại học. Tôi khuyên bạn hãy chọn cho mình một  nghề sát với thực tế xã hội và nhu cầu doanh nghiệp đang cần. Hãy học tập ngay hôm nay, vừa học vừa làm để sau khi hết quãng thời gian học việc bạn có thể làm việc chất lượng đáp ứng đúng với nhu cầu xã hội và doanh nghiệp cần.

trung-tam-dao-tao-marketing-online-thanh-hoa-uy-tin

Không vào ĐẠI HỌC. Lối đi nào rộng mở cho học sinh cấp 3 sau khi tốt nghiệp:

Trong rất nhiều nghành nghề cho các bạn trẻ lựa chọn sau khi tốt nghiệp THPT nhưng không theo đại học thì chuyên ngành marketing online " Hay còn gọi là nghề marketing online "  là một lựa chọn không thể đúng đắn hơn dành cho các bạn trẻ. Tôi là Đăng Tùng sinh 1986, hiện là Ceo / Founder của thương hiệu It One Việt Nam của Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và hơn 4 năm chuyên đào tạo marketing online, cũng như có nhiều mối quan hệ thân thiết với nhiều chủ doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Tôi nhận thấy:" Marketing online là một xu thế phát triển của tương lai, khi mà người người dùng online, nhà nhà dùng online, trong nước phát triển online, thế giới phát triển online. Mà thực tế nhân sự marketing online tại Việt Nam cũng như các tỉnh thành đang vô cùng khan hiếm. Đây chính là thị trường nhân sự vô cùng lớn giúp các doanh nghiệp phát triển đào tạo nhân sự marketing online tham gia để cung ứng cho doanh nghiệp, cũng như cơ hội VIỆC LÀM cho rất nhiều bạn trẻ sau khi học và hoàn thành chương trình đào tạo marketing online.

Lý do bạn nên lựa chọn nghề marketing online ngay hôm nay:

- Đại học không là con đường duy nhất để tiến đến thành công, bởi chương trình đào tạo trong giảng đường đại học đại đa số không sát với thực tế doanh nghiệp cần khi đi làm và chiếm thời gian quá dài, tốn kém về tài chính cho gia đình học sinh sinh viên. Cũng như vấn đề tiêu cực xin việc sau khi ra trường của các bạn trẻ đang diễn ra âm thầm từng ngày. 

- Marketing online là nghề thời thượng hiện nay và xu thế được doanh nghiệp trọng dụng bởi nhân sự marketing online rất khan hiếm, nhưng lại chiếm phần quan trọng cho sự phát triển doanh nghiệp khi xã hội phát triển xu thế bùng nổ công nghệ.

- Chương trình đào tạo marketing online ngắn chỉ từ 6 tháng đến 1 năm. Phù hợp cho các bạn trẻ tiếp cận xã hội thực tiễn và có khả năng kiếm tiền từ sớm.

- Ngành marketing online hay còn gọi nghề marketing online là nghề phát triển dựa theo nhu cầu thực tế xã hội nên sau khi hoàn thành khóa học marketing online là bạn trẻ có thể đi làm ngay và đáp ứng ngay được với nhu cầu của doanh nghiệp. 

- Tỉ lệ bạn trẻ sau khi hoàn thành chương trình đào tạo marketing online có việc làm tại các doanh nghiệp theo thống kê của It One Việt Nam lến đến 100%. Chưa nói đến câu chuyện doanh nghiệp đối tác nhờ It One Việt Nam giới thiệu nhân sự marketing online nhưng It One Việt Nam không đáp ứng được. Nguyên nhân cầu nhiều hơn cung.

- Cơ hội phát triển độc lập để trở thành chủ doanh nghiệp dành cho các bạn trẻ khi học marketing online rất lớn. Bởi chương trình đào tạo cũng như các yếu tố cần và có để trở thành chủ doanh nghiệp sau khi học marketing online rất phù hợp

- Marketing online là nghề hiện tại cũng như sau này được doanh nghiệp và xã hội đánh giá cao.

vvvv.....

Địa chỉ học nghề marketing online uy tín bạn cần quan tâm

Là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online. Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy marketing online dành cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. Với hơn 4 năm đào tạo marketing online. It One Việt Nam là địa chỉ uy tín số 1 tại Thanh Hóa cho mọi cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu về học marketing online. Chúng tôi luôn cam kết mang lại chất lượng đào tạo marketing online đi sát với thực tế doanh nghiệp cần và cam kết 100% học sinh sau khi hoàn thành chương trình đào tạo marketing online của chúng tôi đều được giới thiệu việc làm với mức lương hấp dẫn.

Nếu bạn muốn biết It Oe Việt Nam là ai vui lòng truy cập website của công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết: http://itonevietnam.com



Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế 2802857875 - Cấp 14/07/2020

Trụ sở: Phố Thành Công - Quảng Thành -TP. Thanh Hóa
VPGD: 1/124 Nguyễn Tĩnh - Đông Hương -TP. Thanh Hóa
VP Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc - Vinh
Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892
Website: itonevietnam.com
Email: contact@itonevietnam.com.


 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay