It One Việt Nam - Tuyển dụng nhân viên marketing online

19/09/2020 21:16

tuyen-dung-nhan-vien-marketing-online

Marketing online là nghề quá HOT tính đến thời điểm hiện tại. Và hot đến nỗi It One Việt Nam chúng tôi cam kết bạn có ngay việc làm sau khi hoàn thành khóa học marketing online tại It One Việt Nam của chúng tôi.

Tất cả các doanh nghiệp tại Thanh Hóa nói riêng và tại Việt Nam nói chung đều cần đến nhân sự marketing online. Nhưng thật tiếc là chưa có bất kỳ một trường trung cấp, cao đẳng, đại học nào có chương trình và giáo trình đào tạo dành cho nghề siêu hot tại thời điểm hiện tại. 

Được biết đến là công ty quảng cáo uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ marketing online cho doanh nghiệp có nhu cầu. Nhận thấy sự thiếu hụt trầm trọng về nhân sự marketing online trên thị trường, It One Việt Nam đã mở rộng quy mô phát triển chính thức bước sang giai đoạn đào tạo nhân sự marketing online từ năm 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại số lượng học viên hoàn thành chương trình đào tạo marketing online của It One Việt Nam đi làm không đủ so với nhu cầu tuyển dụng nhân viên marketing online của doanh nghiệp. Đây là lý do It One Việt Nam thường xuyên tuyển dụng nhân viên marketing online trong suốt quá trình dài để đáp ứng cho việc phát triển và cung cấp nhân viên marketing online cho daonh nghiệp có nhu cầu.

Tuyển dụng nhân sự marketing online:

- Không yêu cầu bằng cấp
- Giới tính: Cả nam và nữ
- Tuổi: 22 đến 35
- Có tư duy về marketing online
- Biết các công cụ marketing online phổ biến
- Biết thiết kế photoshop cơ bản
- Biết cắt ghép video mức cơ bản
- Có khả năng xây dựng content marketing
- Chịu khó học hỏi
- Có thể gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp

Nếu bạn chưa biết nghề marketing online bạn có thể học nghề marketing online tại:


Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - MST: 2802857875

Trụ sở: Phố Thành Công Quảng Thành TP. Thanh Hóa
Gọi ngay: 0971122.586
Zalo: 0912.996.892
Website: itonevietnam.com

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay