Học quảng Facebook ở Thanh Hóa cam kết chất lượng

21/11/2021 21:48

Quảng cáo Facebook không còn quá xa lạ với những cá nhân và doanh nghiệp hiện đang kinh doanh online, nhưng không phải cá nhân hay doanh nghiệp nào đang kinh doanh online cũng thành công khi chạy quảng cáo Facebook. Các bạn gặp rất nhiều các vấn đề khi chạy quảng cáo Facebook như: Chạy quảng cáo không hiệu quả không ra đơn, chạy quảng cáo nhưng tài khoản quảng cáo liên tục bị die, chạy quảng cáo nhưng fanpage của bạn thường xuyên bị chết, chạy quảng cáo nhưng không biết tự mình tăng ngân sách, chạy quảng cáo trên tệp đối tượng tùy chỉnh, chạy quảng cáo nhưng không biết chiến dịch nào đang hiệu quả và chiến dịch nào không hiệu quả, chạy quảng cáo Facebook nhưng khi tài khoản quảng cáo bị chết thì không biết làm gì, chạ quảng cáo nhưng không hiểu vì sao tài khoản quảng cáo bị chết và cách xử lý.....Vậy đây chính là bài viết dành cho bạn, bạn cần quan tâm.

hoc quang cao facebook o Thanh Hoa

Khóa học quảng cáo Facebook ở Thanh Hóa cam kết chất lượng tại It One Việt Nam sẽ giải quyết mọi vướng mắc của bạn khi bạn muốn kinh doanh trên Fcaebook. Với gần 10 năm chuyên kinh doanh online thực chiến, trong đó có 4 năm chuyên đào tạo quảng cáo Facebook cho mọi cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. It One Việt Nam hiện là thương hiệu TOP 1 tại Thanh Hóa trong lĩnh vực marketing online nói chung và đào tạo quảng cáo Facebook tại Thanh Hóa nói riêng.

Đến với khóa học quảng cáo Facebook tại Thanh Hóa của It One Việt Nam học viên sẽ được vừa học lý thuyết vừa thực hành trên chính các sản phẩm mà It One Việt Nam đang kinh doanh thực tế. Điều này sẽ giúp học viên có tư duy tốt hơn và thực chiến hơn trong kinh doanh online trên Fcaebook. Đồng thời học viên sẽ có cơ hội được học tập và làm việc cùng các chuyên gia marketing online thực thụ tại It One Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.

Giáo trình đào tạo quảng cáo Fcaebook từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho từng đối tượng học viên và nhu cầu thực tế của từng học viên khi quan tâm đến quảng cáo Fcaebook. Các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí trọn đời về sau khi tham gia khóa học quảng cáo Fcaebook tại IT One Việt Nam.

cong-ty-mar-keting-online

Hình ảnh đào tạo marketing online của Ceo / Founder Nguyễn Đăng Tùng

Mô hình đào tạo marketing online:

- Mô hình dạy nghề đào tạo marketing online 1 kèm 1 ( Một thầy một trò )
- Mô hình đào tạo Marketing online tập trung tại văn phòng công ty của It One Việt Nam
- Mô hình dạy nghề Marketing online doanh nghiệp (Tổ chức tại doanh nghiệp của học viên)

Đôi nét về It One Việt Nam của chúng tôi:

It One Việt Nam là thương hiệu tiền thân của công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Vạn Niềm Tin được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 2011. Được một nhóm những kỹ sư, chuyên viên marketing online đam mê công nghệ duy trì và phát triển đến ngày nay.


Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

Website: itonevietnam.com - thietkechuyennghiep.org - Facebook: Nguyễn Đăng Tùng

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay