Học quảng cáo Facebook một kèm một cam kết chất lượng ở Thanh Hóa

27/02/2022 15:42

cong-ty-mar-keting-online

Xin chào quý bạn đọc. tôi là Đăng Tùng sinh 1986, hiện là Ceo & Founder của công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam. Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ marketing online, đặc biệt là kinh doanh online thì quảng cáo Facebook hiện được rất nhiều anh chị em quan tâm. 

Rất nhiều các trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook tại Thanh Hóa được thành lập để đáp ứng cho nhu cầu của chị em kinh doanh online. Trong đó bao gồm cả It One Việt Nam chúng tôi. Nhưng do một số yêu cầu đặc biệt của quý khách hàng. Một số anh chị em muốn được học quảng cáo Facebook một kèm một, hỗ trợ trọn đời về sau để nắm vững, nắm chắc kiến thức... Nắm được nhu cầu đó It One Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ: " Dạy quảng cáo Facebook tại Thanh Hóa - Mô hình 1 kèm 1 - Cam kết chất lượng - Hỗ trợ trọn đời về sau ".

Đến với khóa học quảng cáo Facebook tại Thanh Hóa - Một KÈM một anh chị sẽ nhận được:

- Quy trình thành công trong kinh doanh online
- Cách xây dựng nội dung quảng cáo Facebook hấp dẫn
- Hướng dẫn chi tiết các kiểu chạy quảng cáo Facebook từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho mọi nghành hàng
- Tư duy taget sâu, cách tăng ngân sách cho chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Đánh giá chiến dịch quảng cáo và đọc hiểu chỉ số
- Bí quyết giúp tài khoản của bạn không bị vô hiệu hóa
- Cách kháng tài khoản
- Cách tạo và cài đặt tài khoản BM
- Mua via và một số kiến thức về via
- Kinh nghiệm Chốt Sales đỉnh cao trong kinh doanh online ...

Anh chị sẽ làm việc cùng ai ?

Tôi là NGUYỄN ĐĂNG TÙNG - sinh 1986 hiện là Ceo & Founder của công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam. Từ trải nghiệm thực tế thành công của việc kinh doanh online bản thân, từ khả năng sư phạm với 4 năm chuyên đào tạo marketing online, từ sự đam mê theo đuổi với 10 năm kinh nghiệm của nghành marketing online, Đăng Tùng - It One Việt Nam tự hào là đơn vị quảng cáo Agency tiên phong và đứng đầu tại Thanh Hóa trong nghành marketing online.

It one Việt Nam cam kết sẽ giúp bạn nắm vững thành thạo các công cụ marketing online. Giúp bạn trở thành chuyên gia marketing online thực thụ, giúp bạn thành công hơn trong kinh doanh online. Học và thực hành trên đúng sản phẩm anh chị đang kinh doanh.



Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam

Hotline: 0971122.586 - Zalo: 0912.996.892

Website: www.itonevietnam.com
Mã số thuế: 2802857875


 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay