Học quảng cáo Facebook tại thành phố Thanh Hóa

19/04/2023 22:44

Bạn hiện đang tìm kiếm một địa chỉ học quảng cáo Facebook uy tín tại Thanh Hóa ? Bạn đang kinh doanh online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ? Bạn đã kinh doanh online nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc kinh doanh trên Fcaebook ? Bạn đang chạy quảng cáo nhưng không ra đơn hoặc giá tin nhắn bị đắt ? Bạn đang chạy quảng cáo Facebook nhưng tài khoản liên tục bị chết hoặc fanpage liên tục gặp sự cố ? .....

Trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook của It One Việt Nam sẽ giải quyết mọi thắc mắc của bạn về chạy quảng cáo Facebook và tư duy kinh doanh trên facebook cho mọi mặt hàng. 

Được biết đến là địa chỉ học quảng cáo facebook uy tín tại Thanh Hóa trong nhiều năm qua. It One Việt Nam hiện là thương hiệu được nhiều quý học viên và đối tác đánh giá cao trong công tác đào tạo quảng cáo facebook nói riêng và đào tạo marketing online tại Thanh Hóa nói chung.

Với kinh nghiệm thực chiến hơn 10 năm với nghề marketing online và hơn 5 năm chuyên đào tạo marketing online tại Thanh Hóa nói chung và đào tạo quảng cáo facebook nói riêng. It One Việt Nam hiện là đơn vị đứng đầu tại Thanh Hóa và được đánh giá cao.

Nội dung khóa học quảng cáo facebook tại Thanh Hóa của It One Việt Nam:

ĐÀO TẠO Quảng Cáo FACEBOOK - 1 KÈM 1 tại THANH HÓA - Từ cơ bản đến chuyên sâu - Cam kết chất lượng - Cầm tay chỉ việc - Hỗ trợ trọn đời về sau - Thực chiến trên đúng sản phẩm bạn đang kinh doanh.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Tổng quan về XD thương hiệu và bán hàng trên FB

- Quy trình kinh doanh thành công trên FB

- Công thức lựa chọn sản phẩm WIN khi kinh doanh trên FB

- Content Marketing thu hút và hấp dẫn

- Kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm VPCS trên FB

- Hướng dẫn chạy quảng cáo cáo FB asd từ cơ bản đến chuyên sâu

- Đọc chỉ số và phân tích hiệu quả quảng cáo FB ads

- Kinh nghiệm Tối ưu QC để đạt hiệu quả cao nhất

- Các vấn đề về tài khoản quảng cáo và cách xử lý

Đến với khóa học quảng cáo facebook tại Thanh Hóa của It One Việt Nam quý học viên sẽ được trực tiếp chuyên gia Nguyễn Đăng Tùng - Hiện là CEO của It One Việt Nam trực tiếp giảng dạy cầm tay chỉ việc.  Mọi giáo trình đào tạo quảng cáo facebook của It One Việt Nam luôn được cập nhật với những kiến thức và kinh nghiệm thực chiến mới nhất. 

Thời gian khóa học: Đào tạo mô hình tập trung và 1 kèm 1. Không xác định số buổi học. Được học đến khi nào thành thạo và học cập nhật nâng cao miễn phí về sau

Chi Phí khóa học: Vui lòng liên hệ Zalo: 097.1122.586

nguyen-dangtung-marketing-online

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Hotline:  0912.996.892 - 097.11.22.586

Website: itonevietnam.com - thietkechuyennghiep.org

Facebook: Nguyễn Đăng Tùng

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay