Học quảng cáo Facebok một kèm một tại Thanh Hóa

06/05/2021 14:14

Bạn hiện đang có mặt tại Thanh Hóa. Bạn đang quan tâm đến khóa học quảng cáo facebook một kèm một tại Thanh Hóa. Đây là bài viết dành cho bạn, nếu bạn có nhu cầu.

hoc quang cao facebook thanh hoa

Tiền thân là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo facebook ads cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. It One Việt Nam đã khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ. Điều này giúp It One Việt Nam chuyển mình trở thành đơn vị đào tạo quảng cáo facebook tại Thanh Hóa hiện được rất nhiều học viên theo học.

Với kinh nghiệm 10 năm trong các dịch vụ facebook marketing tại Thanh Hóa và đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản. It One Việt Nam hiện là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo quảng cáo facebook nói riêng và đào tạo cung cấp nhân sự marketing online nói chung.

Để đáp ứng một bộ phận rất lớn những cá nhân có nhu cầu học quảng cáo facebook nhưng không có thời gian. It One Việt Nam chính thức triển khai 2 dịch vụ: Đào tạo quảng cáo facebook từ xa và đào tạo quảng cáo facebook tại nhà học viên.

Nội dung chi tiết khóa học và chi phí mỗi khóa học sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của học viên học quảng cáo facebook để làm gì ? kinh doanh sản phẩm dịch vụ gì ? 

Mọi học viên có nhu cầu học quảng cáo facebook một kèm một tại nhà ở Thanh Hóa vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892 - Website: itonevietnam.com - thietkechuyennghiep.org

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay