Havana - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên Serum trị mụn & Trắng da

31/03/2020 09:10

Nếu bạn thật sự là người tiêu dùng thông thái thì bạn sẽ không thể không biết đến thương hiệu mỹ phẩm Havana của công ty TNHH dược mỹ phẩm Minh Anh. Với các dòng sản phẩm mỹ phẩm chủ đạo như Serum trị mụn HavanaTrắng da Havana hiện đang được phụ nữ trong nước và quốc tế tin dùng.

my-pham-minh-anh

Không chỉ là sản phẩm mỹ phẩm đơn thuần mà chứa trong đó là một câu chuyện từ niềm đam mê, mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho những người phụ nữ thân thương. Mỹ phẩm Serum trị mụn Havanakem trắng da Havana là sự kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ sản xuất khép kín của nhà máy mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP ASEAN quốc tế, với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên đến từ các nước Hàn Quốc - Nhật Bản, cùng niềm đam mê và tâm huyết của hàng trăm chuyên gia mỹ phẩm đầu nghành tại Việt Nam cũng như thế giới. Sự có mặt của Serum trị mụn Havana và kem trắng da Havana đã cứu cánh cho những làn da tổn thương và kém sắc của phụ nữ Việt Nam cũng như phụ nữ thế giới. Mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho những người phụ nữ.

Serum-tri-mun-Havana

Với mong muốn phát triển mạnh hơn nữa dòng sản phẩm Serum trị mụn Havana và kem trắng da Havana ra thị trường quốc tế cũng như trong nước. Công ty TNHH dược mỹ phẩm Minh Anh thường xuyên mong muốn hợp tác với tất cả đối tác và tuyển nhà phân phối, đại lý cấp 1 có nhu cầu.

SỨ MỆNH của chúng tôi: “Sẽ mang đến những dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng nhất cho tất cả phụ nữ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung”. Minh Anh sẽ luôn đi đầu về công nghệ cũng như các giải pháp làm đẹp tiên tiến nhất "

TẦM NHÌN: " Sẽ trở thành công ty dược mỹ phẩm Việt Nam mang tầm vóc quốc tế "

kem-trang-da-Havana

Ngoài thương hiệu Havana, trong lộ trình phát triển và tăng tốc, Minh Anh còn được biết đến với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như sữa tắm trắng da Camellia!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhanh: 

CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM MINH ANH

Văn phòng: Số 1 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình Pearl - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0365.206.999 - Website: https://havanacosmetic.com


Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google

- serum trị mụn Havana, trắng da Havana
- serum Havana có tốt không
- sữa tắm trắng da Camellia
- Trị mụn, trắng da Havana

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay