Dịch vụ đào tạo marketing online dành cho doanh nghiệp

16/04/2021 16:12

Xin chào tất cả quý đối tác là doanh nghiệp tại Việt Nam. Marketing online dành cho doanh nghiệp hiện đang còn là một khái niệm khá xa lạ với một số doanh nghiệp tại Việt Nam. Đơn giản bởi đây là dịch vụ mới bùng nổ trong vài năm gần đây, nhân sự marketing online dành cho doanh nghiệp hiện còn nhiều hạn chế, kể cả về số lượng và chất lượng.

Hình ảnh đào tạo marketing online của Ceo / Founder  Nguyễn Đăng Tùng

Được biết đến là công ty chuyên cung cấp dịch vụ marketing online dành cho cá nhân và doanh nghiệp hơn 10 năm qua. It One Việt Nam hiện là thương hiệu uy tín dành cho mọi đối tác quý khách hàng có nhu cầu về marketing online.

Nhằm mang lại sự đột phá trong quy trình phát triển doanh nghiệp. Năm 2017 It One Việt Nam đã chính thức triển khai dịch vụ đào tạo marketing online dành cho doanh nghiệp, và cũng đạt được nhiều thành công tiên phong đáng kể trong lĩnh vực còn mới mẽ này.

Đến với khóa học marketing online dành cho doanh nghiệp quý đối tác sẽ được nhận:

- Chương trình đào tạo được thiết kế giáo án riêng phù hợp cho từng doanh nghiệp theo yêu cầu.
- Quy trình đào tạo được triển khai một cách bài bản giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và nguồn lực của doanh nghiệp
- Giảng viên đứng lớp là chuyên gia marketing online giàu kinh nghiệm thực tế, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing online và gần 5 năm đứng lớp đào tạo.
- Doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình triển khai marketing online doanh nghiệp sau khi kết thúc khóa học.
- Thường xuyên được bổ sung và cập nhật kiến thức mới về marketing online khi quý doanh nghiệp hợp tác cùng It One Việt Nam.

Itonevietnam.com tự hào là đơn vị tư vấn, đào tạo chiến lược và triển khai marketing online cho nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều nghành nghề kinh doanh khác nhau.

nguyen-dangtung-marketing-online

Hình ảnh đào tạo marketing online của Ceo / Founder  Nguyễn Đăng Tùng

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam - Mã số thuế: 2802857875


Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​
Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892
Website: itonevietnam.com - thietkechuyennghiep.org
 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay