Địa chỉ học nghề marketing online uy tín số 1 Việt Nam

06/07/2023 18:20

Có quá nhiều các bạn trẻ hiểu và nắm bắt xu thế về tầm quan trọng cũng như xu thế nghề marketing online. Đó cũng chính là lý do It One Việt Nam thấu hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu thực tế dành cho các bạn trẻ hiện nay về nghề marketing online.

nguyen-dangtung-marketing-online

Để trở thành một chuyên viên marketing online doanh nghiệp hay một nhân sự marketing online doanh nghiệp, đáp ứng được nhu cầu thực tế các doanh nghiệp thì không phải bất kỳ đơn cvị đào tạo marketing online nào cũng có thể giúp các bạn trẻ thực hiện điều đó. Bởi nếu bạn muốn trở thành một nhân sự marketing online chất lượng bạn cần rất nhiều các yếu tố quan trọng như:

- Khả năng thành thạo các công cụ hỗ trợ làm nghề marketing online như: Facebook, google, Zalo, tiktok, sàn thương mại điện tử, web...

- Khả năng thành thạo các công cụ xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn và đúng nguyên tác cộng đồng của các nền tảng như: Thiết kế banner quảng cáo, xây dựng và edit video quảng cáo

- Khả năng vạch kế hoạch và thực thi chiến lược marketing online cho doanh nghiệp

- Khả năng tư duy trong khảo sát và thực thi marketing online 

Trên đây là những điều mà một nhân sự marketing online doanh nghiệp phải thực hiện mà không phải địa chỉ đào tạo nghề marketing online nào cũng thực hiện được. 

Hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực marketing online, trong đó có gần 5 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo nghề marketing online cho rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. It One Việt Nam được quý học viên đánh giá là địa chỉ học nghề marketing online uy tín số 1 Việt Nam. Với giáo trình đào tạo nghề marketing online bài bản, có cơ hội được giới thiệu việc làm cho những học viên hoàn thành xuất sắc khóa học. It One Việt Nam cam kết sẽ giúp các bạn trẻ có một nghề marketing online thực thụ.

Quý học viên sẽ được làm việc trực tiếp một kèm một với chuyên gia marketing online NGUYỄN ĐĂNG TÙNG, hiện là Ceo / Founder của công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến.

cong-ty-mar-keting-online

Hình ảnh đào tạo marketing online của Ceo / Founder Nguyễn Đăng Tùng


Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hà Nội: Số 103 Đường Lý Sơn - Phường Ngọc Thụy - Long Biên  - Hà Nội​

Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

 

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay