Địa chỉ đào tạo - Dạy nghề và cung ứng nhân viên marketing online uy tín

23/11/2020 22:11

Được biết đến là công ty truyền thông - marketing online uy tín top 1 tại khu vực miền bắc nói chung và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An nói riêng. It One Việt Nam đã và đang là thương hiệu tiên phong trong công tác đào tạo, dạy nghề marketing online cho học viên có nhu cầu.

day-nghe-marketing-online-uy-tin

Hình ảnh đào tạo - Dạy nghề marketing online doanh nghiệp mới nhất của  Ceo / Founder - Nguyễn Đăng Tùng tại doanh nghiệp đối tác

Với hơn 10 năm chuyên hoạt động trong lĩnh vực marketing online. It One Việt Nam có quá nhiều điểm mạnh và lợi thế để chuyển mình từ công ty chuyên cung cấp dịch vụ truyền thông marketing online trở thành công ty chuyên đào tạo và dạy nghề marketing online cho mọi học viên có nhu cầu.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia marketing online nhiều năm kinh nghiệm. Với giáo trình đào tạo marketing online khoa học, kèm giữa lý thuyết và thực hành ngay trên khóa học. Đồng thời học viên được hỗ trợ TRỌN ĐỜI về sau miễn phí với những kiến thức đã được chia sẻ. It One Việt Nam cam kết sẽ là địa chị đào tạo, dạy nghề marketing online uy tín không phụ lòng tin yêu của học viên.

Chúng tôi luôn lấy uy tín và chất lượng dịch vụ, niềm đam mê với nghề marketing online của mình làm phương châm phát triển doanh nghiệp. Bởi chúng tôi là thế hệ trẻ đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực marketing online.

Đến với It One Việt Nam bạn sẽ nhận được rất nhiều kiến thức về marketing online dựa theo nhu cầu và giáo trình đào tạo marketing online của chúng tôi, để phù hợp với từng doanh nghiệp và học viên khác nhau.

Các mô hình dạy nghề và đào tạo marketing online của It One Việt Nam như:

- Mô hình dạy nghề đào tạo marketing online 1 kèm 1 (Một thầy một trò)
- Mô hình đào tạo Marketing online tập trung tại văn phòng công ty của It One Việt Nam
- Mô hình dạy nghề Marketing online doanh nghiệp (Tổ chức tại doanh nghiệp của học viên)

hoc-marketing-online-thanh-hoa

Hình ảnh đào tạo - Dạy nghề marketing online doanh nghiệp mới nhất của  Ceo / Founder - Nguyễn Đăng Tùng tại doanh nghiệp đối tác

Để đáp ứng tốt nguồn nhân sự marketing online tại Việt Nam nói chung và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An nói riêng. It One Việt Nam hiện là tiên phong và số 1 trong lĩnh vực cung cấp nhân viên marketing online chuyên nghiệp cho doanh nghiệp có nhu cầu. 

Công ty TNHH truyền thông It One Việt Nam

Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hotline: 097.11.22.586 - Zalo: 0912.996.892

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay