6 cách giúp tăng like bài viết trên facebook

05/10/2020 08:30

Facebook tại Việt Nam là mạng xã hội phổ biến nhất có lượng người dùng lớn nhất. Bạn có thể phát triển trên chính những facebook cá nhân hoặc trên fanpage . Và một điều bạn cần làm đó là phải thường xuyên đăng bài lên facebook cá nhân hay fanpage để người dùng có thêm những thông tin về bạn. Với những bạn luôn có mong muốn các bài post của mình có nhiều like bạn nhưng làm thế nào để họ có thể đạt được điều đó. Trong bài viết dưới đây là một số cách tăng like cho bài viết hiệu quả, tham khảo để có những thông tin hữu ích cho mình nha bạn.

1.  Đăng bài với nội dung vừa đủ kết hợp với hình ảnh

Facebook thường đánh giá cao những bài đăng có kèm theo ảnh và mô tả khi đó mức độ hiển thị trên timeline của bạn bè sẽ cao hơn. Chính vì vậy  những bài đăng  sẽ có nhiều cơ hội để nhận được like từ những người trong danh sách bạn bè của mình. Nếu là một bài viết mang tính giải trí thì bạn hãy để những hình ảnh thú vị hài hước. Còn với những bài đăng mang tính rao vặt thì bạn sẽ để hình ảnh thật bắt mắt kèm theo giá cả, tính năng, chất lượng hay khuyến mãi, ... vì nó là những thứ người mua quan tâm

2. Sử dụng phần mềm Facebook Likebot

Đây là cách đơn giản để bạn có thể tăng like giúp tăng uy tín của bài đăng, ảnh, video, ... một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Khi bạn cài đặt một lần thì có thể sử dụng lâu dài, hoàn toàn miễn phí để tăng like cho bài viết, ảnh hay video trên mạng xã hội Facebook nhưng hãy lưu ý rằng các bài đăng phải ở chế độ public và cho phép mọi người like các bài đăng đó.

3. Phô diễn tài năng

Bạn có nhiều tài năng như ca hát, hội họa … có thể quay thành video hoặc chụp ảnh rồi đăng tải lên profile, fanpage, … để nhiều người sẽ ngưỡng mộ khả năng của bạn. Họ like vì họ thích khả năng đó của bạn. Tài năng là những thứ hiếm có. bạn hãy thử khám phá bản thân biết đâu mình cũng có tài năng nào đó thì sao ?

4. Gắn thẻ bạn bè vào ảnh

Hãy gắn thẻ những bức ảnh có kèm những người bạn của mình để họ cảm thấy mình được quan tâm chú ý đến. Khi gắn thể như vậy thì nhưng bức ảnh và các bài đăng sẽ được xuất hiện trên các news feed của họ, nó sẽ là cơ hội tuyệt vời để nhận thêm lượt thích.

5. Hack like Facebook

Có một số trang web đồng ý cho bạn tăng like bài post, ảnh, video, ... miễn phí khi bạn là thành viên của website đó nhưng bạn phải cẩn thận với tài khoản Facebook của mình vì có thể bị hack ngược lại bất kỳ lúc nào. Muôn an toàn cho tài khoản Facebook cá nhân thì nên thay đổi mật khẩu ít nhất ba tháng một lần. Bất cứ cái gì cũng có mặt trái của nódo đó khi lựa chọn cách này để tăng like cho bài viết thì bạn cần nên chú ý.

6. Trao đổi like

Đây là hình thức tăng like theo kiểu trao đổi, khi bạn sẽ đi like nội dung của người khác thì họ cũng làm hành động giống bạn. Mỗi like cho đi bạn sẽ nhận  thêm một điểm để đổi lấy like nhận về. Hiện nay có nhiều trang web cho phép bạn thực hiện trao đổi like nhưng bạn cần lưu ý nếu như các trang đó yêu cầu nhập mật khẩu thì bạn không nên thử, bởi biết đâu bạn sẽ bị hack mất tài khoản facebook của mình


It One Việt Nam - Giải pháp truyền thông doanh nghiệp - Mã số thuế: 2802857875

Đ/C Thanh Hóa: 41/153 Đường Thanh Chương - Thành công - Quảng Thành TP.Thanh Hóa
Đ/C Vinh: 5/2 Trần Minh Tông - Mẫu Đơn - Hưng Lộc -  Vinh - Nghệ An
Hotline:  0912.996.892 - 097.11.22.586

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay